| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan, 2 người bị thương

Thứ Ba 26/03/2024 , 19:35 (GMT+7)

THỪA THIÊN - HUẾ Xe ô tô bán tải 36C-132.58 đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam thì tự gây tại nạn. Những người trên xe bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan. Ảnh: CTV.

Hiện trường vụ tai nạn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan. Ảnh: CTV.

Vào khoảng 14h ngày 26/3, tại Km12+710 (cầu cọc H6) đường Hồ Chí Minh đoạn La Sơn - Túy Loan, thuộc địa phận xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô bán tải 36C-132.58 đang lưu thông ở tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan theo hướng Bắc - Nam thì tự gây tại nạn. Những người trên xe bị thương đã kịp thời được đưa đi bệnh viện cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Tại hiện trường, xe ô tô lật ngửa, nằm bên phải tuyến làm ách tắc 1 làn đường.

Theo cơ quan chức năng, thời điểm xảy ra tai nạn, đoạn tuyến giao thông này có đầy đủ hệ thống báo hiệu, mặt đường êm thuận.

Sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, Hạt quản lý đường bộ La Sơn - Túy Loan đã phối hợp với Cảnh sát giao thông tỉnh Thừa Thiên - Huế, văn phòng QLĐB II.5 và chính quyền địa phương giải quyết để đảm bảo giao thông. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân.

Đường Hồ Chí Minh đoạn La Sơn - Túy Loan (tên dự án là cao tốc La Sơn - Túy Loan) có chiều dài 77,5 km, bao gồm 2 đoạn là đoạn La Sơn – Hòa Liên và đoạn Hòa Liên – Túy Loan, trong đó đoạn qua Thừa Thiên - Huế dài 36 km và đoạn qua Đà Nẵng dài 41,5 km.

Tuyến đường có tổng mức đầu tư 11.486 tỷ đồng, được khởi công vào tháng 12/2013, chính thức đưa vào khai thác vào tháng 4/2022. Dự án do Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh làm chủ đầu tư. Đơn vị tư vấn lập thiết kế kỹ thuật Công ty cổ phần Tư vấn Trường Sơn.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm