| Hotline: 0983.970.780

Tạm giữ người dùng điện bẫy chuột gây chết người

Thứ Năm 05/09/2024 , 15:32 (GMT+7)

An Giang Để bảo vệ lúa của gia đình, ông Hồ Văn Út dùng điện bẫy chuột khiến người đàn ông đi xiệc cá ban đêm đạp phải bẫy dẫn đến tử vong tại chỗ.

Ông Hồ Văn Út khai nhận tại Cơ quan Công an. Ảnh: Tiến Tầm.

Ông Hồ Văn Út khai nhận tại Cơ quan Công an. Ảnh: Tiến Tầm.

Ngày 5/9/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Hồ Văn Út (sinh năm 1966, trú xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về hành vi giết người bằng điện.

Theo thông tin ban đâu, khoảng 18 giờ ngày 29/8/2024, ông Út điều khiển xe mô tô mang theo 2 cái bình ắc quy và cục biến điện đến ruộng lúa của nhà thuộc khu vực tổ 13, ấp Bình Phú 1, xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang. Tại đây, ông Út đấu nối để chuyển từ điện một chiều sang điện xoay chiều rồi kẹp vào dây chì đã được giăng trước đó để bẫy chuột và dùng đèn chớp màu đỏ cắm ba góc ruộng để báo hiệu có đặt bẫy.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Tiến Tầm.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Tiến Tầm.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, ông Út điều khiển xe mô tô chạy về nhà để uống nước. Khi ông Út quay lại thì phát hiện anh Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1978, trú tại địa phương) bị điện bẫy chuột giật tử vong, trên lưng anh Hải có mang theo bình điện và xiệc cá. Sau đó, ông Út thông báo cho người dân gần đó biết và đến Công an xã Phú Bình tự thú.

Xem thêm
Người dân chặn xe vào bãi rác An Hiệp vì ô nhiễm môi trường

Hiện có 5 xe chở rác phải xếp hàng trên đường vào bãi rác An Hiệp để đợi cơ quan chức năng xử lý.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.