| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn Ajinomoto ký kết tài trợ chính cho SEA Games 31

Thứ Năm 27/01/2022 , 10:30 (GMT+7)

Tập đoàn Ajinomoto là nhà tài trợ chính của Đại hội Thể thao Đông Nam Á (“SEA Games”) lần thứ 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5/2022.

Ngày 25/1/2022 tại Hà Nội, Tập đoàn Ajinomoto đã ký kết thỏa thuận trở thành nhà tài trợ chính cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á (“SEA Games”) lần thứ 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5 năm 2022. Tập đoàn Ajinomoto sẽ đồng hành cùng Đại hội với tư cách là nhà tài trợ chính của SEA Games. Theo thỏa thuận tài trợ, Tập đoàn Ajinomoto sẽ trở thành nhà tài trợ độc quyền trên toàn cầu ngành hàng gia vị và một số sản phẩm khác được cấp quyền không độc quyền của SEA Games 31.

Buổi lễ kí kết tài trợ giữa Tập đoàn Ajinomoto và Ban tổ chức SEA Games 31 diễn ra ngày 25/1/2022 tại Hà Nội.

Buổi lễ kí kết tài trợ giữa Tập đoàn Ajinomoto và Ban tổ chức SEA Games 31 diễn ra ngày 25/1/2022 tại Hà Nội.

Được biết từ năm 2003, Tập đoàn Ajinomoto đã triển khai Dự án Victory®  nhằm hỗ trợ tăng cường thể lực cho các vận động viên hàng đầu của Nhật Bản và tiến hành các hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng, tận dụng tiềm năng to lớn của axit amin, bao gồm việc cung cấp các sản phẩm của Tập đoàn Ajinomoto, như aminoVITAL®, và thúc đẩy chương trình “Bữa ăn chiến thắng” (Kachimeshi®)). Tận dụng những kiến thức này, kể từ năm 2018, sáu công ty thành viên của Tập đoàn Ajinomoto tại khu vực Đông Nam Á đã theo đuổi Dự án Victory® tại khu vực, thúc đẩy triển khai Dự án với các hiệp hội thể thao, vận động viên và trường đào tạo thể dục thể thao tại mỗi quốc gia. Thỏa thuận tài trợ cho SEA Games năm nay sẽ là cơ hội để Tập đoàn Ajinomoto thúc đẩy hơn nữa các hoạt động của Dự án Victory® tại Đông Nam Á thông qua các công ty thành viên trong khu vực.

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương trao Giấy chứng nhận nhà tài trợ chính hạng cao nhất cho ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam.

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương trao Giấy chứng nhận nhà tài trợ chính hạng cao nhất cho ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam.

SEA Games là sự kiện thể thao được tổ chức hai năm một lần với mục đích tăng cường sự hợp tác, thấu hiểu và đoàn kết trong cộng đồng khu vực Đông Nam Á. Đây là sự kiện thể thao lớn nhất được tổ chức tại Đông Nam Á, thu hút sự quan tâm theo dõi của hơn 600 triệu người dân trong khu vực. Buổi Lễ ký kết đã đánh dấu lần thứ 3 Tập đoàn Ajinomoto đồng hành cùng SEA Games với vai trò nhà tài trợ.

Ông Ichiro Sakakura  - Giám đốc & Phó Chủ tịch, Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản, Chủ tịch Trụ sở Tập đoàn Ajinomoto Khu vực Đông Nam Á phát biểu qua video.

Ông Ichiro Sakakura  - Giám đốc & Phó Chủ tịch, Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản, Chủ tịch Trụ sở Tập đoàn Ajinomoto Khu vực Đông Nam Á phát biểu qua video.

Cũng tại buổi lễ, ông Ichiro Sakakura, Giám đốc & Phó Chủ tịch Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản và Chủ tịch Trụ sở Tập đoàn Ajinomoto Khu vực Đông Nam Á đã có bài phát biểu qua video. Ông Keiji Kaneko, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam đã thay mặt ông Ichiro Sakakura ký kết thỏa thuận tại buổi lễ.

Ông Ichiro Sakakura cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự và chân thành biết ơn vì đã được đồng hành cùng SEA Games năm nay với cương vị là nhà tài trợ thứ hạng cao nhất để có thể đóng góp cho nền thể thao nước Việt Nam nói riêng và sự phát triển hơn nữa của nền thể thao các nước khu vực Đông Nam Á nói chung. Năm nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam kỷ niệm 31 năm thành lập với tầm nhìn vững chắc “Trở thành Công ty được yêu mến và tin cậy nhất tại Việt Nam với “Đặc trưng riêng có” trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe. Chúng tôi luôn cam kết phát triển bền vững cùng đất nước Việt Nam nhằm mang lại những giá trị cuộc sống tốt đẹp nhất cho người dân tại Việt Nam".

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.