| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn TH tặng Sở Y tế Hà Nội 24.000 ly nước trái cây

Thứ Sáu 11/09/2020 , 16:17 (GMT+7)

Ngày 11/9, Tập đoàn TH tặng Sở Y tế Hà Nội 24.000 ly nước trái cây TH true JUICE để chuyển tới các bệnh viện, trung tâm y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật.

Tập đoàn TH tặng Sở Y tế Hà Nội 24.000 ly nước trái cây TH true JUICE. Ảnh: Tùng Đinh.

Tập đoàn TH tặng Sở Y tế Hà Nội 24.000 ly nước trái cây TH true JUICE. Ảnh: Tùng Đinh.

Tính đến 10/9, Hà Nội có 24 ngày không có ca mắc mới Covid-19 trong cộng đồng, nhưng diễn biến dịch bệnh vẫn còn khá phức tạp và lực lượng chống dịch của Thủ đô vẫn phải căng sức, thận trọng trong các hoạt động chống dịch.

Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội vẫn sát cánh, chung sức với lực lượng chống dịch, với những nguồn động viên về tinh thần và vật chất, Tập đoàn TH cũng không ngoại lệ.

Với thế mạnh là nhà sản xuất sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn TH trao tặng hàng triệu ly sữa và hàng trăm nghìn sản phẩm đồ uống tới lực lượng chống dịch trong suốt cuộc chiến chống dịch của cả nước.

24.000 sản phẩm Nước trái cây TH true JUICE Táo - Đào Tự nhiên mà TH trao tặng Hà Nội lần này nằm trong tổng thể kế hoạch trao tặng 72.000 sản phẩm tới 4 tỉnh/thành gồm Hải Dương, Hà Nội, Đồng Nai và Cà Mau tính từ tháng 8/2019.

Các sản phẩm trao tặng Hà Nội của TH thuộc dòng sản phẩm đồ uống đặc biệt tốt cho sức khỏe, không bổ sung đường tinh luyện, vị ngọt của sản phẩm là nguyên chất từ trái cây tự nhiên. Sản phẩm sẽ góp phần bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng của người sử dụng - trong bối cảnh cuộc chiến chống Covid-19 còn nhiều gian nan và diễn biến phức tạp.

Đây là một hoạt động trách nhiệm xã hội của TH, đồng thời thể hiện rõ tôn chỉ hoạt động kinh doanh “Không tối đa hóa lợi nhuận mà hài hòa lợi ích” của Tập đoàn. Từ khi vào thị trường năm 2010, Tập đoàn TH không chỉ đóng góp đến xã hội những sản phẩm chất lượng cao mà Tập đoàn còn kiên tâm theo đuổi phát triển bền vững, bởi TH hiểu rằng sự phát triển của doanh nghiệp cần gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội, môi trường.

Đại diện Sở Y tế Hà Nội, ông Trần Ngọc Hà, Phó trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính cho biết, các sản phẩm của TH sẽ tiếp sức cho các nhân viên y tế và các lực lượng cũng như bệnh nhân đang chiến đấu với Covid-19 trong thời điểm hiện nay.

"Hoạt động chống dịch hiện nay có thể nói diễn ra 24/24 nên các sản phẩm của Tập đoàn TH có ý nghĩa rất lớn đối với công tác này. Ngoài giá trị vật chất, những món quà này con mang ý nghĩa tinh thần cao, khích lệ, động viên các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch", ông Hà chia sẻ.

Nước trái cây TH true JUICE Táo - Đào Tự nhiên là một sản phẩm nổi bật trong bộ sản phẩm TH true JUICE. Ảnh: Tập đoàn TH.

Nước trái cây TH true JUICE Táo - Đào Tự nhiên là một sản phẩm nổi bật trong bộ sản phẩm TH true JUICE. Ảnh: Tập đoàn TH.

Trong khi đó, ông Trần Thế Dũng, Giám đốc bán hàng khu vực Hà Nội của Công ty CP Chuỗi thực phẩm TH cho biết, từ tháng 3/2020, tập đoàn đã triển khai Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa tươi tới các y, bác sĩ, cán bộ và người bị cách ly tại Việt Nam.

Trong tháng 8 này, Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành cùng các địa phương và trao tặng 75.000 sản phẩm đến với các y bác sĩ và người ở các khu vực cách ly khu vực miền Trung (bao gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị); 72.000 sản phẩm đến 2 tỉnh miền Bắc (Hải Dương, Hà Nội) và hai tỉnh phía Nam (Đồng Nai, Cà Mau).

Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn TH, cùng Ngân hàng Bắc Á - thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt - đã ủng hộ hơn 17 tỉ đồng cho cuộc chiến chống dịch COVID -19. Trong đó, hoạt động tài trợ để mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện trị giá 5 tỷ đồng; thực hiện kịp thời các chương trình trao tặng hàng triệu ly sữa TH true MILK (trị giá hơn 8,2 tỷ đồng) và các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe (trị giá hơn 2 tỷ đồng) tới các lực lượng tuyến đầu trên cả nước; hỗ trợ máy thở cho Nghệ An trị giá 2 tỷ đồng, và tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác.

TH đẩy mạnh các đồ uống không sử dụng đường tinh luyện

Nước trái cây TH true JUICE Táo - Đào Tự nhiên là một sản phẩm nổi bật trong bộ sản phẩm TH true JUICE nói riêng, trong các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của TH nói chung. Ra mắt thị trường vào đầu năm 2020, TH true JUICE là sản phẩm nước trái cây tự nhiên đóng chai hiếm hoi trên thị trường được chế biến từ trái cây thật, từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng trong nước và thế giới, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đặc biệt, Nước trái cây TH true JUICE Táo-Đào Tự nhiên không sử dụng đường tinh luyện, chỉ lấy vị ngọt hoàn toàn từ trái cây thật.

Việc TH đẩy mạnh nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm không bổ sung đường tinh luyện nằm trong chiến lược về con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt, nhằm phòng, tránh và giảm các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ XXI như tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao…

TH true JUICE Táo-Đào tự nhiên giữ lại tối đa dưỡng chất, hương vị, màu sắc của trái cây tự nhiên, do không bị gia nhiệt trong thời gian dài như các công nghệ chiết rót nóng thông thường.

Không sử dụng bất cứ chất hóa học hay chất bảo quản nào nên các sản phẩm TH true JUICE hoàn toàn tốt cho sức khỏe, đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất của vệ sinh an toàn thực phẩm, là thức uống giải khát hoàn hảo giúp cung cấp dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Xem thêm
Bổ nhiệm Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên - Huế

THỪA THIÊN - HUẾ Ông Hoàng Đăng Khoa, Phó Tổng Biên tập phụ trách được Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế bổ nhiệm giữ chức Tổng Biên tập báo Thừa Thiên - Huế, kể từ ngày 1/11.

Ngăn chặn tàu cá có dấu hiệu vi phạm ngay từ trong bờ

Quyết tâm gỡ 'thẻ vàng' của EC trong năm 2024, Sóc Trăng không chỉ kiểm soát tốt đội tàu cá, mà còn tăng cường các biện pháp truy xuất nguồn gốc, giám sát hành trình.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài cuối] Bán tôm cá 'bán' cả câu chuyện sông Đà

Để đảm bảo tính đa mục tiêu của vùng hồ thủy điện, Hòa Bình tập trung khai thác giá trị thương hiệu cá sông Đà, lấy du lịch làm 'đầu kéo' thủy sản lòng hồ.

Bình luận mới nhất