| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn Thaco tích cực cổ vũ thể thao thành tích cao

Thứ Tư 17/05/2023 , 18:46 (GMT+7)

Tập đoàn Thaco trao tặng vận động viên Nguyễn Thị Oanh một chiếc xe Peugeot 2008 trị giá 900 triệu đồng, vì thành tích 4 Huy chương Vàng điền kinh tại SEA Games 32.

Tập đoàn Thaco tham gia Lễ mừng công và khen thưởng đội tuyển điền kinh Việt Nam.

Tập đoàn Thaco tham gia Lễ mừng công và khen thưởng đội tuyển điền kinh Việt Nam.

Tập đoàn Thaco mang thêm niềm vui đến Lễ mừng công và khen thưởng đội tuyển điền kinh Việt Nam vừa tổ chức ngày 17/5 tại Hà Nội. Là một thương hiệu lớn tại Việt Nam, Tập đoàn Thaco luôn tích cực cổ vũ thể thao thành tích cao của nước nhà.

Với kết quả của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 - SEA Games 32 vừa diễn ra ở Campuchia, Tập đoàn Thaco lập tức có những quyết định khen thưởng bất ngờ.

Chủ tịch Tập đoàn Thaco Trần Bá Dương chỉ đạo hoàn thành các thủ tục để trao tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam số tiền 1 tỷ đồng, vì chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội tuyển bóng đá nữ Myanmar trong trận chung kết.

Tham dự Lễ mừng công và khen thưởng đội tuyển điền kinh Việt Nam, đại diện Tập đoàn Thaco chia sẻ: “Dù rất ngưỡng mộ các anh chị vận động viên đã mang huy chương về cho đất nước nhưng chúng tôi chọn chị Nguyễn Thị Oanh như sự đại diện cho văn hoá “nỗ lực vượt khó” phù hợp với văn hoá của chúng tôi, để xin phép gửi tặng chiếc xe Peugeot 2008, một sản phẩm ra đời tại Chu Lai - một vùng đất mà trước đây khi chúng tôi đặt chân đến là nơi cát trắng, khô cằn. Đồng thời, chúng tôi cũng xin phép gửi tặng tất cả các vận động viên điền kinh số tiền 200 triệu đồng, một món quà nhỏ của chúng tôi, bởi chúng tôi biết rằng thành quả của mỗi cá nhân là sự kết tinh của tinh thần tập thể tuyệt vời trong Liên đoàn”.

Vận động viên Nguyễn Thị Oanh đoạt 4 Huy chương Vàng điền kinh tại SEA Game 32 không giấu được hạnh phúc khi được nhận chiếc xe Peugeot 2008 trị giá 900 triệu đồng. Vận động viên Nguyễn Thị Oanh xúc động: “Món quà này thực sự ý nghĩa và rất là kịp thời với bản thân em. Em sẽ sử dụng chiếc xe đó trong cả quá trình đi lại để tập luyện để đảm bảo an toàn cho mình và giữ được sức khỏe nhiều hơn vì trước đây dù đã có "bằng lái" đã lâu, nhưng em toàn chạy bằng xe máy. Ô tô chỉ là ước mơ! Em cám ơn Tập đoàn Thaco”.

Đại diện Tập đoàn Thaco trao tặng món quà ý nghĩa cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh.

Đại diện Tập đoàn Thaco trao tặng món quà ý nghĩa cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh.

Giám đốc Truyền thông của Tập đoàn Thaco Nguyễn Một chia sẻ thêm: “Với vai trò là  doanh nghiệp lớn, Tập đoàn Thaco luôn quan tâm thực thi trách nhiệm xã hội trong nhiều lĩnh vực.

Trong đó có hoạt động thể thao và đây không phải lần đầu chúng tôi tặng sản phẩm của mình cho vận động viên, mà chúng tôi đã từng là doanh nghiệp đầu tiên tặng xe cho nhiều đội bóng và HLV Park Hang Seo. Riêng đối với Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, chúng tôi đã từng gắn bó từ nhiều năm trước”.

Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ chuyên kinh doanh, sửa chữa xe cũ đến hôm nay, Thaco là tập đoàn công nghiệp đa ngành với 6 tập đoàn thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế trọng yếu của đất nước với hơn 60 ngàn người lao động.

Trong quá trình đó, có những lúc khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua nhưng chúng tôi đã vượt qua và hình thành nên văn hoá đặc trưng của Thaco là “nỗ lực vượt khó, xây dựng nền tảng, phát triển bền vững”.

Xem thêm
Đặt, duy trì hoạt động của cân đối chứng tại các chợ, trung tâm thương mại

Đây là một trong những trách nhiệm của tổ chức quản lý chợ, trung tâm thương mại theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP của Chính phủ vừa ban hành.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Đi tìm 'bài thuốc' chữa lành 'điểm đau' của khách hàng trong hành trình sở hữu nhà

Thị trường bất động sản đang xôn xao trước thông tin Vinhomes chuẩn bị ra mắt mô hình phân phối O2O (online to offline - trực tuyến tới trực tiếp) hoàn thiện nhất từ trước đến nay...