| Hotline: 0983.970.780

Tết sum vầy, xuân yêu thương ở Lâm Thao

Thứ Năm 11/02/2021 , 07:37 (GMT+7)

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Phú Thọ) đã tổ chức chương trình 'Tết sum vầy, Xuân yêu thương', tặng 50 suất quà cho các gia đình khó khăn.

Mỗi suất quà gồm chè, mứt và 300.000 đồng để họ có thể lo liệu cho nhà mình một cái Tết được đầy đủ phong vị truyền thống. Đó là thông lệ đẹp cứ vào dịp cuối năm mà công ty dành để chia sẻ trách nhiệm xã hội với cộng đồng xung quanh.

Ông Phạm Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Công ty cho biết hoạt động này nhằm không ngừng phát triển tình đoàn kết, mối quan hệ gắn bó giữa đơn vị với người dân trên địa bàn, động viên, khích lệ họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Ông Phạm Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Công ty ân cần trao quà tận tay người nhận. Ảnh: Lâm Thao.

Ông Phạm Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Công ty ân cần trao quà tận tay người nhận. Ảnh: Lâm Thao.

Trước đó, công ty cũng đã tổ chức tri ân thăm hỏi, tặng quà tết tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ nơi đang nuôi dưỡng, chăm sóc 30 thương binh, bệnh binh nặng, mất sức lao động từ 81% trở lên và hàng năm điều dưỡng luân phiên cho hơn 2.000 lượt người. Chúc tết, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng do đơn vị nhận phụng dưỡng suốt đời cũng như tặng quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam.

2020 là năm đặc biệt khó khăn của ngành sản xuất phân bón nói chung và Công ty CP Supe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao nói riêng. Tuy nhiên, nhờ đoàn kết và sáng tạo đơn vị này vẫn tiêu thụ được tổng lượng phân bón 608.726 tấn, lợi nhuận trước thuế 15 tỷ đồng, nộp ngân sách 20 tỷ đồng và quan trọng hơn là tạo đủ việc làm cho mấy ngàn cán bộ, công nhân viên với thu nhập bình quân gần 8 triệu đồng/người/tháng.

Về công tác chăm lo tết cho người lao động, công đoàn đơn vị đã phối hợp cùng công đoàn Công thương Việt Nam, Công đoàn Hóa chất Việt Nam thăm và tặng quà cho các đơn vị sản xuất; tặng quà cho 230 người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm động viên cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong dịp này, bên cạnh thưởng tết là tháng lương thứ 13 trị giá 6 triệu đồng/người họ còn được công ty tặng 5kg thịt lợn hơi, 10kg gạo tẻ, 10kg gạo nếp, dầu ăn, túi quà và 2 triệu đồng.

Chương trình 'Tết sum vầy, Xuân yêu thương'. Ảnh: Lâm Thao.

Chương trình "Tết sum vầy, Xuân yêu thương". Ảnh: Lâm Thao.

Năm 2021, công ty xây dựng chỉ tiêu giá trị sản xuất công nghiệp đạt 2.679 tỷ đồng, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 2.696 tỷ đồng, nộp ngân sách 31 tỷ đồng, tổng lượng sản phẩm chủ yếu tiêu thụ 732.000 tấn, lợi nhuận 10,5 tỷ đồng.

Có 3 thứ rất mới trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thứ nhất là đưa ra thị trường bộ sản phẩm phân bón hữu cơ khoáng trong đó đặc biệt nổi bật là các sản phẩm phân bón hữu cơ khoáng được sản xuất dưới dạng vê viên, tạo hạt với màu sắc đặc trưng.

Thứ hai là đưa ra thị trường bộ sản phẩm phân bón hàm lượng dinh dưỡng cao. Thứ ba là sử dụng tem thông minh có gắn mã QR code cho tất các sản phẩm.

Song song với đó là tiếp tục đầu tư cải thiện điều kiện, môi trường làm việc, nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần cho người lao động và đảm bảo cổ tức cho cổ đông.

Những ngày cận tết này, các dây chuyền axít, supe, xí nghiệp NPK1, 2, 3, NPK Hải Dương được huy động làm việc với năng suất cao nhờ trước đó đã làm tốt công tác kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ, chuẩn bị thiết bị, vật tư dự phòng, phân công cán bộ, người lao động trực, đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường.

Các phòng chức năng, xí nghiệp đời sống và cán bộ công đoàn của đơn vị tổ chức tốt việc lĩnh, cấp phát đúng, đủ tiền thưởng, quà tết đến tận tay người lao động giúp họ cảm thấy phấn chấn trong lao động, sáng tạo. Một cái tết ấm mở ra cho một năm mới đầy hi vọng đã thực sự bắt đầu ở Lâm Thao.

Xem thêm
Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Giảm tới 730 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024 đồng loạt giảm. Trong đó, giá xăng mất khoảng 300 đồng, còn giá dầu giảm tới 730 đồng.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất