| Hotline: 0983.970.780

Thả 37 động vật quý hiếm về tự nhiên

Thứ Bảy 18/02/2012 , 16:28 (GMT+7)

Ngày 17/2, ông Lưu Minh Thành- Giám đốc Vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng cho biết đã kết hợp với Dự án Bảo tồn thiên nhiên Phong Nha- Kẻ Bàng thực hiện thả 37 cá thể đọng vật quý hiếm về tự nhiên tại rừng thuộc Vườn.

Số động vật hoang dã quý hiếm được thả gồm Khỉ Cộc, Rùa hộp trán vàng, Rùa sa nhân, Cầy vòi hương, Cầy vòi mốc và Don. Trước đó, cán bộ của vườn cũng đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để tiếp tục theo dõi việc sinh hoạt, hòa nhập cũng như tìm kiếm thức ăn ở môi trường tự nhiên và tiếp tục thu thập các dữ liệu về 37 cá thể này. Quá trình theo dõi sau khi thả bước đầu cho thấy, các cá thể đều hòa nhập rất nhanh với môi trường tự nhiên của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Theo ong Thành, những năm gần đây, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã cứu hộ thành công và thả hàng trăm cá thể động vật hoang dã quý hiếm về môi trường tự nhiên.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nắng nóng đặc biệt gay gắt sẽ xuất hiện trong tháng 5/2024

Tháng 5/2024, nắng nóng và nắng nóng gay gắt được dự báo xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm, một số ngày sẽ xuất hiện nắng nóng đặc biệt gay gắt.

Bình luận mới nhất