| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên: Tiếp nhận 21 phiến đá chủ quyền Trường Sa

Thứ Sáu 14/10/2011 , 10:41 (GMT+7)

Tối 12/10, UBND tỉnh Thái Nguyên và Quân chủng Hải quân đã phối hợp tổ chức Lễ tiếp nhận và bàn giao đá chủ quyền Trường Sa.

Đây là món quà thiêng liêng khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam và thể hiện ý chí, quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo của cán bộ, chiến sỹ Hải quân Nhân dân Việt Nam trao tặng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Nguyên. Tại buổi lễ, 21 phiến đá san hô chủ quyền tượng trưng cho 21 đảo trên quần đảo Trường Sa đã được trao tặng cho tỉnh Thái Nguyên.

Trước đó, chiều cùng ngày, UBND tỉnh Thái Nguyên và Quân chủng Hải quân đã ký kết phối hợp tuyên truyền về biển, đảo. Dù không phải là một tỉnh giáp biển nhưng tỉnh Thái Nguyên luôn hướng về biển đảo của Tổ quốc với các hoạt động như: hưởng ứng cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, kết nghĩa với chiến sỹ đảo Len Đao; tổ chức thi tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam, …

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ôtô BMW tự bốc cháy khi đang đỗ

Khoảng 12h ngày 2/5, trên đường Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông một chiếc ôtô nhãn hiệu BMW đỗ ven đường đột nhiên bốc cháy dữ dội.