| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên xử phạt vi phạm về giao thông gần 5 tỷ đồng

Chủ Nhật 31/03/2024 , 18:05 (GMT+7)

3 tháng đầu năm 2024, lực lượng chức năng thành phố Thái Nguyên đã xử lý trên 1.700 trường hợp vi phạm về giao thông, thu tiền nộp Kho bạc Nhà nước gần 5 tỷ đồng.

Các lỗi vi phạm về giao thông trong 3 tháng đầu năm tại TP Thái Nguyên chủ yếu là nồng độ cồn, tốc độ, quá tải, quá khổ, không đội mũ bảo hiểm…

Các lỗi vi phạm về giao thông trong 3 tháng đầu năm tại TP Thái Nguyên chủ yếu là nồng độ cồn, tốc độ, quá tải, quá khổ, không đội mũ bảo hiểm…

Từ đầu năm đến nay, lực lượng chức năng của TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) đã triển khai hiệu quả kế hoạch đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đẩy mạnh tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ ở các trường học, địa phương, đơn vị, nhằm nâng cao nhận thức cho người dân. Đồng thời tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về giao thông.

Theo đó, kết quả trong 3 tháng đầu năm, lực lượng chức năng của TP Thái Nguyên đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính trên 1.900 trường hợp, tạm giữ phương tiện của hơn 1.000 trường hợp, tạm giữ giấy tờ gần 850 trường hợp.

Các lỗi vi phạm chủ yếu là nồng độ cồn, tốc độ, quá tải, quá khổ, không đội mũ bảo hiểm… Trong đó, lỗi vi phạm nồng độ cồn chiếm cao nhất với hơn 830 trường hợp, tiếp đến là lỗi vi phạm về tốc độ với hơn 410 trường hợp.

Lực lượng chức năng của thành phố đã xử lý trên 1.700 trường hợp vi phạm, thu tiền nộp Kho bạc Nhà nước gần 5 tỷ đồng; tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có thời hạn gần 720 trường hợp.

Từ hệ thống camera giám sát an ninh trật tự, lực lượng chức năng cũng đã phát hiện nhiều trường hợp vi phạm giao thông, thông báo vi phạm tới gần 680 trường hợp…

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất