| Hotline: 0983.970.780

'Thành điện lực' và niềm đam mê chạy bộ

Thứ Bảy 15/06/2024 , 18:48 (GMT+7)

Tại giải Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về đất lửa, anh Lê Minh Thành là một trong những người tích cực kêu gọi mọi người tham gia.

Anh Lê Minh Thành đang công tác tại Điện lực Quảng Trị. Ảnh: Công Điền.

Anh Lê Minh Thành đang công tác tại Điện lực Quảng Trị. Ảnh: Công Điền.

Trong hàng ngàn vận động viên có mặt để nhận race kit (bộ phụ kiện dành cho người tham gia giải chạy) có anh Lê Minh Thành, hiện đang công tác tại Điện lực Quảng Trị nổi bật bởi có nụ cười thân thiện, dễ mến.

Ở độ tuổi hơn 40 và có gần 20 năm công tác ở Điện lực Quảng Trị, anh Lê Minh Thành được xem là một trong những thành viên của đơn vị này tích cực tham gia phong trào rèn luyện thể dục thể thao. 

Anh Lê Minh Thành xếp hàng lấy race kit sáng 15/6. Ảnh: Công Điền.

Anh Lê Minh Thành xếp hàng lấy race kit sáng 15/6. Ảnh: Công Điền.

Đồng thời, tại thành phố Đông Hà, anh Thành còn được biết đến là một trong những công dân của thành phố Đông Hà thường xuyên tham gia nhiều giải chạy trong và ngoài tỉnh.

Đối với nhiều người dân thành phố Đông Hà, cái tên "Thành điện lực" đã trở thành tên gọi thân thương khi nhắc đến anh Lê Minh Thành.

Theo anh Thành, ngoài để thỏa mãn niềm đam mê của mình, chạy bộ với anh như một liều thuốc tinh thần giúp tâm hồn thư thả, cung cấp năng lượng tích cực để làm việc mỗi ngày.

Anh Thành cho biết thêm, từ thông tin của ban tổ chức, anh được biết rằng, giải Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về đất lửa mang nhiều ý nghĩa. Không chỉ là một sân chơi thể thao thuần túy, giải còn là dịp để mỗi người dân trong và ngoài tỉnh lắng động tâm hồn, tri ân mãnh đất, con người đã từng một thời ghánh chịu nhiều mất mát, đau thương bởi chiến tranh, loạn lạc.

Từ ý nghĩ đó, ngay sau khi có thông tin chính thức về giải chạy, anh Thành đã lập ra nhóm PC Quảng Trị để kêu gọi mọi người tham gia hưởng ứng; đồng thời trên trang mạng xã hội của mình, anh Thành luôn đăng tải kịp thời về tiến độ của giải để góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa của giải. 

Từ sáng sớm, hàng ngàn vận động viên đã sếp hàng ngay ngắn chờ chận bộ race kit. Ảnh: Công Điền.

Từ sáng sớm, hàng ngàn vận động viên đã sếp hàng ngay ngắn chờ chận bộ race kit. Ảnh: Công Điền.

Được biết, từ khi ban tổ chức mở cổng đăng ký, anh Thành đã kêu gọi gần 300 vận động viên tham gia giải trong nhiều cự ly, trong đó có cán bộ công nhân viên Điện lực Quảng Trị và các bạn trẻ yêu thích môn chạy bộ đang sinh hoạt tại nhiều câu lạc bộ.

Tinh thần vì cộng đồng của anh Lê Minh Thành đã góp phần không nhỏ vào thành công của giải chạy khi đã có hơn 3.0000 vận động viên đã đăng ký tham gia.

Tại giải chạy Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về đất lửa, anh Thành tham gia chạy ở cự ly 21km, dài nhất để có nhiều trải nghiệm khi tham gia một giải chạy bộ mang tầm quốc gia ngay trên chính quê hương mình. 

"Tôi không đặt nặng vấn đề giải thưởng mà chỉ mong muốn rằng những bước chạy của mình sẽ góp phần lan tỏa tinh thần yêu thể thao, niềm đam mê chạy bộ đối với mọi người, nhất là các bạn trẻ ở thành phố, nơi tôi đang sinh sống và làm việc", anh Lê Minh Thành chia sẻ.

Xem thêm
Tổng thống Putin đặt vòng hoa viếng Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ

Chiều 20/6, trong khuôn khổ các hoạt động tại Việt Nam, Tổng thống Putin đã đến đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Công nhận huyện Cầu Kè và Tiểu Cần đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Trà Vinh Ngày 21/6, Sở NN-PTNT tỉnh Trà Vinh thông tin Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký quyết định công nhận huyện Cầu Kè và Tiểu Cần đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Tác giả của 'quả bom bán bản quyền giống' nói về truyền thông chân chính

Lúc tôi sang trường, PGS.TS Nguyễn Thị Trâm tất tả từ đồng về, mặt lo âu: 'Cô đang cho gặt dòng mẹ đóng bao chờ chở về nhưng gặp mưa sẽ phải hong đây'.