| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa: Phát hiện một lái xe dương tính với ma túy

Chủ Nhật 27/01/2019 , 07:03 (GMT+7)

Chiều ngày 26/1, trên tuyến QL1A đoạn qua địa bàn xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), lực lượng liên ngành gồm CSGT, Cảnh sát cơ động, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành “test” ma túy đối với hàng chục lái xe trên QL1A.

Lái xe Trần Văn Vương dương tính với chất ma túy

Đến 15h chiều cùng ngày, tổ TTKS liên ngành đã phát hiện lái xe Trần Văn Vương (SN 1997, ngụ tại xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) điều khiển xe ô tô tải BKS 37C-086.29 theo hướng Nghệ An – Hà Nội dương tính với chất ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Vương có những biểu hiện khác thường, da mặt xanh xao. Khi được hỏi sử dụng ma túy lâu chưa thì lái xe Vương cho biết: “Em hút cách đây 1 tuần và không biết tại sao em lại hút”.

Trước sự việc này, lực lượng CSGTđã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện và tước GPLX 24 tháng.

Được biết, trong 2 ngày 25-26/1, thực hiện kế hoạch cao điểm của Công an tỉnh, lực lượng liên ngành CSGT, Cơ Động, Phòng kỹ thuật hình sự đã tiến hành kiểm tra đối với hơn 50 lái xe điều khiển phương tiện trên tuyến QL1A./.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.