| Hotline: 0983.970.780

Thành lập Tập đoàn chăm sóc khách hàng

Thứ Hai 31/05/2010 , 17:58 (GMT+7)

Cty Hoa Sao sẽ định hướng để trở thành một Tập đoàn dịch vụ chăm sóc khách hàng đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống dịch vụ bao trùm nhiều ngành dịch vụ như như viễn thông, tài chính, ngân hàng.

Theo khảo sát, tại Việt Nam có khoảng 70% doanh nghiệp có nhu cầu thuê ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng, tuy nhiên thị trường mới chỉ đáp ứng được khoảng 5 - 10%.

Ảnh minh họa

Tình trạng này dự báo sẽ còn diễn ra ít nhất trong vòng 5 - 10 năm tới và chỉ có thể đạt đến độ cân bằng cung - cầu có chất lượng sớm nhất vào năm 2020. Trước thực trạng đó, Cty Hoa Sao sẽ định hướng để trở thành một Tập đoàn dịch vụ chăm sóc khách hàng đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống dịch vụ bao trùm nhiều ngành dịch vụ như như viễn thông, tài chính, ngân hàng. Mô hình này sẽ được Cty công bố vào ngày 21/7 tới.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất