| Hotline: 0983.970.780

Thắt chặt an ninh cuộc đối thoại giữa Bí thư Thanh Hóa và dân Sầm Sơn

Thứ Hai 07/03/2016 , 09:39 (GMT+7)

Đúng 8 giờ 30 phút sáng 7/3, buổi đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến với ngư dân Sầm Sơn trong an ninh được tăng cường và thắt chặt.


Người dân Sầm Sơn đến chật hội trường để phản ánh những tâm tư nguyện vọng của mình tới Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa

Theo ghi nhận của PV, ngay từ sáng sớm 7/3, mọi tuyến đường dẫn vào Hội trường Trung tâm bồi dưỡng thanh, thiếu niên thị xã Sầm Sơn tại thị xã Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hóa), an ninh đã được tăng cường, thắt chặt để cuộc đối thoại trực tiếp diễn ra tốt đẹp.

Hàng trăm chiến sĩ công an, lực lượng cảnh sát cơ động CSCĐ đã được điều động về đây để đảm bảo an ninh trật tự. Theo dự kiến, có hơn 700 ngư dân là chủ phương tiện của 705 tàu, thuyền (bè, mủng) sẽ được tham dự cuộc đối thoại và đưa ra các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của mình trước Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến.


Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa gặp gỡ, trò chuyện với ngư dân Sầm Sơn trước buổi đối thoại

Bắt đầu buổi đối thoại, ông Nguyễn Đức Quyền, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, đã thông tin tóm tắt về một số dự án đầu tư phát triển kinh tế và đặc biệt là các dự án về phát triển du lịch ở thị xã Sầm Sơn. Theo đó, phát triển du lịch là 1 trong 5 mục tiêu quan trọng trong phát triển kinh tế của Thanh Hóa từ năm 2015 – 2020, mà trong đó thị xã Sầm Sơn sẽ được xây dựng thành đô thị trọng điểm về du lịch của Quốc gia.

Đến 8 giờ 30 phút hội trường nơi diễn ra buổi đối thoại đã chật kín người, phía ngoài khuôn viên trung tâm, hàng trăm người dân Sầm Sơn cũng đã có mặt để theo dõi cuộc hội thoại. Ai cũng mong chờ lãnh đạo tỉnh có những quyết định hợp lòng dân.


Lực lượng an ninh được thắt chặt để buổi đối thoại diễn ra tốt đẹp

Người lao động

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...