| Hotline: 0983.970.780

Thêm 1 nạn nhân được tìm thấy trong vụ chìm tàu ở Quảng Nam

Thứ Hai 28/02/2022 , 09:49 (GMT+7)

Thi thể cháu bé được tìm thấy nằm trong chiếc tàu du lịch gặp nạn. Hiện vẫn còn 1 cháu mất tích, lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm.

Lực lượng chức năng tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: L.K.

Lực lượng chức năng tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: L.K.

Ngày 28/2, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể cháu N.M.A. (SN 2019, quê Hà Nội) vào khoảng 23 giờ khuya 27/2. Đây là thi thể thứ 16 được tìm thấy sau vụ tai nạn đường thủy nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, chờ khi thủy triều rút, các lực lượng chức năng và người dân đã tiếp cận chiếc ca nô bị nạn để tìm kiếm kỹ thì phát hiện bé gái nói trên nằm bên trong hộp kỹ thuật của chiếc ca nô. Ngay sau đó, thi thể cháu được đưa về nhà tang lễ để lo hậu sự.

Trong sáng cùng ngày, lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam cũng đã tiến hành lai dắt đưa tàu gặp nạn vào bờ, phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân chìm tàu. Lực lượng chức năng cũng tìm thấy nhiều giấy tờ tùy thân của các nạn nhân trên chiếc ca nô gặp nạn.

Như đã thông tin, chiều 26/2, tàu du lịch số hiệu QNa 1152 của Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Đông chở 39 người từ Cù Lao Chàm về Cửa Đại. Khi cách bờ biển khoảng hơn 1km, chiếc ca nô bất ngờ bị chìm khiến 16 người chết, 22 người may mắn được cứu sống, 1 nạn nhân mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.