| Hotline: 0983.970.780

Thêm 2 nạn nhân ở Huế tử vong do bão số 5

Chủ Nhật 20/09/2020 , 16:20 (GMT+7)

Hai người dân ở TP. Huế vừa tử vong sau thời gian điều trị tại bệnh viện. Nguyên nhân do cây đè và ngã từ mái nhà trong khi chống bão số 5.

Sau khi đổ bộ vào đất liền bão số 5 gây thiệt hại nặng nề ở tỉnh Thừa Thiên-Huế. Ảnh: Tiến Thành.

Sau khi đổ bộ vào đất liền bão số 5 gây thiệt hại nặng nề ở tỉnh Thừa Thiên-Huế. Ảnh: Tiến Thành.

Ngày 20/9, ông Nguyễn Thuận, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết, ông N.Đ.B. (SN 1972, trú đường Nguyễn Công Trứ, TP Huế) là chuyên viên của cơ quan này vừa tử vong sau thời gian cấp cứu tại bệnh viện do bị cành cây gãy đè trúng khi đi đường trong bão số 5.

Trước đó, sáng 18/9, ông B. đến làm việc ở cơ quan, nghe tin ở nhà gặp sự cố do bão số 5 nên lấy xe máy chạy về nhà; khi ông B. chạy xe về đến đoạn đường Nguyễn Công Trứ thì bị cành cây do bão quật gãy từ trên cao rơi trúng người.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên, do thương tích quá nặng ông đã tử vong vào tối 19/9.

Người dân ở Huế đang khắc phục thiệt hại sau khi bão số 5 đi qua. Ảnh: Tiến Thành.

Người dân ở Huế đang khắc phục thiệt hại sau khi bão số 5 đi qua. Ảnh: Tiến Thành.

Cũng theo thông tin từ phường Thủy Phương (TX.Hương Thủy) xác nhận, ông N.V.T. (SN 1963, trú phường Thủy Phương) là người dân địa phương cũng tử vong sau một thời gian được điều trị tích cực tại Bệnh viện Trung ương Huế, do ngã từ trên mái nhà lúc đang gia cố mái ngói sau khi bão số 5 đổ bộ.

Tính đến thời điểm này, tỉnh Thừa Thiên-Huế có 3 người chết, 94 người bị thương và hơn 21.000 ngôi nhà bị sập và tốc mái; khoảng 400 ha diện tích nông nghiệp bị thiệt hại; hơn 2.000 trạm biến áp và cột điện bị hư hỏng... do ảnh hưởng của bão số 5.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.