| Hotline: 0983.970.780

Thêm 3 người dân Làng Nủ may mắn thoát chết

Thứ Sáu 13/09/2024 , 17:56 (GMT+7)

Như vậy, tính đến 16h30 ngày 13/9 đã có 11 trường hợp người dân thôn Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, Lào Cai) nghi mất tích đã thoát nạn.

Chiều ngày 13/9, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lào Cai Dương Đức Huy cho biết, vừa có thêm 3 công dân làng Nủ trong một gia đình vừa trở về sau thời gian tránh lũ. 

Tiếp tục có thêm 3 công dân tại làng Nủ trốn lũ trở về trong ngày 13/9.

Tiếp tục có thêm 3 công dân tại làng Nủ trốn lũ trở về trong ngày 13/9.

3 người vừa được tìm thấy là mẹ con trong một gia đình gồm bà Nguyễn Thị Hồng (sinh 1991), hai con là Hoàng Thị Hiểm (sinh 2008), Hoàng Trung Huyên (sinh năm 2010). Cả 3 người đều đi làm ăn ở Yên Bái, bị lũ cô lập mất liên lạc, nay đã trở về an toàn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Làng Nủ có 36 người được xác định mất tích; 48 người chết và 17 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Số người an toàn đến thời điểm hiện tại là 57 người. Các lực lượng cứu hộ đang tiếp tục tích cực tìm kiếm nạn nhân bị mất tích.

Như vậy, trong ngày hôm nay, Lào Cai đón tin vui khi có 11 trường hợp nghi mất tích thôn Làng Nủ đã thoát nạn.

Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hải Phòng truyền chất dinh dưỡng cứu cây xanh trong đô thị sau bão số 3

Sau khi dựng lại các cây xanh bị gãy đổ và chằng chống đảm bảo, nhiều cây cổ thụ tại các tuyến phố được truyền chất dinh dưỡng trực tiếp để nhanh hồi phục.