| Hotline: 0983.970.780

Khuyến mãi tập trung TP.HCM 2022:

Thỏa sức mua với đủ loại sản phẩm giảm giá từ 30 - 95%

Thứ Tư 15/06/2022 , 19:37 (GMT+7)

TP.HCM Sáng 15/6, một số trung tâm thương mại, siêu thị lớn tại TP.HCM như Gigamall (Thủ Đức), Vạn Hạnh Mall (quận 10) đã khai mạc chương trình Khuyến mãi tập trung – Shopping Season 2022.

Gigamall Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức tổ chức khai mạc chương trình khuyến mãi tập trung 2022. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Gigamall Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức tổ chức khai mạc chương trình khuyến mãi tập trung 2022. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Khuyến mãi tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season” TP.HCM 2022 diễn ra 2 đợt. Đợt 1, “Tưng bừng mua sắm Hè 2022” từ ngày 15/6 đến ngày 15/7. Đợt 2, “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân 2022” từ ngày 15/11 đến ngày 15/12.

Đây là chương trình do Sở Công thương TP.HCM phối hợp các đơn vị Sở Du lịch, Sở Y tế, Sở Giao thông Vận tải và Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức nhằm mang lại hiệu quả, ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mãi sâu đến người tiêu dùng.

Phát biểu khai mạc tại Gigamall Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, điểm mới của Chương trình Khuyến mãi tập trung năm 2022 là lần đầu tiên Sở Công thương không chủ trì tổ chức Lễ khai mạc như các năm, mà các Trung tâm thương mại, hệ thống phân phối,... tự chủ động đăng cai tổ chức theo phong cách riêng đặc thù của từng đơn vị. "Mục đích của chương trình là muốn gieo vào lòng người dân TP.HCM cũng như người dân cả nước và du khách nước ngoài khi nghĩ đến mua sắm là nghĩ đến TP.HCM. Từ đó tạo tiền đề để TP.HCM hình thành trung tâm mua sắm hiện đại của cả nước và hướng tới tầm vóc khu vực", Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM nói.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Theo Sở Công thương TP.HCM, tính đến ngày 15/6, đã tiếp nhận hơn 1.358 chương trình của 448 doanh nghiệp đăng ký tham gia và có doanh nghiệp khuyến mại lên đến 95% cho mặt hàng thực phẩm, khuyến mại 90% tổng giá trị hàng hóa thời trang và mỹ phẩm, may mặc...

Ông Nguyễn Đức Minh Giao, Chủ tịch hội đồng quản trị Gigamall cho biết, so với năm đầu tham gia chương trình, kỳ này doanh nghiệp được chủ động về thiết kế, quảng bá nội dung nên phạm vi, mức độ phủ sóng của chương trình đã lớn hơn, đa dạng, tiện ích hơn. "Đây là tiền đề để chúng tôi tiếp tục duy trì chương trình này trong những năm tới. Với mong muốn tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm chất lượng với giá tốt, đặc biệt sau đợt dịch Covid-19, chúng tôi đã vận động nhiều đơn vị tham gia với mức giảm giá sâu", ông Giao nói.

Ghi nhận của PV tại Gigamall Thủ Đức sáng 15-6, ngay từ tầng trên của trung tâm thương mại này đã được trưng bày rất nhiều gian hàng với nhiều sản phẩm được giảm giá sâu như quần áo, mỹ phẩm, túi xách... với các mức khuyến mại từ 30-70%. 

Trứng gà Cage giảm từ 31.000 đồng/hộp/6 quả xuống còn 26.300 đồng. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Trứng gà Cage giảm từ 31.000 đồng/hộp/6 quả xuống còn 26.300 đồng. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Đang lựa chọn trứng gà tại Co.opXtra Phạm Văn Đồng, chị Trần Quốc Khánh Vân (Thủ Đức) chia sẻ: "Tôi có biết đến chương trình khuyến mãi tập trung này qua báo đài và truyền hình. Đây là chương trình rất hữu ích, giúp người tiêu dùng như chúng tôi tiết kiệm được khoảng 1/3 chi phí, bởi có thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi đi kèm, rất tiện lợi. Như tôi mua nước lau nhà thì được tặng kèm thêm nước rửa chén".

Tương tự, chị Trần Thị Huệ An (Bình Thạnh) cho rằng, trong bối cảnh giá cả các mặt hàng tăng cao như hiện nay thì chương trình khuyến mãi tập trung được triển khai thời điểm này là rất hợp trong bối cảnh hiện nay. "Tôi sẽ lựa chọn một số mặt hàng tiêu dùng như thức ăn, thực phẩm, quần áo... có khuyến mãi lớn để mua dự trữ trong thời gian dài, bởi chương trình này không phải lúc nào cũng có", chị Huệ An nói.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Mai, Phó Giám Đốc Co.opXtra Phạm Văn Đồng cho biết, với chương trình khuyến mãi tập trung hiện nay siêu thị đang triển khai nhiều chương trình giảm giá sâu, giá sốc ở tất cả các mặt hàng. Tuy nhiên, năm nay siêu thị sẽ tập trung nhiều hơn ở các mặt hàng thiết yếu như rau củ quả, thịt cá, đồ tiêu dùng... phục vụ cho nhiều người dân nhiều hơn sau đại dịch Covid-19. Bên cạnh những chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua sắm trực tiếp thì siêu thị cũng tập trung các chương trình khuyến mãi online để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

"Thông qua chương trình khuyến mãi tập trung với những chương trình khuyến mãi của nhà cung cấp và siêu thị, chúng tôi mong muốn đem đến nhiều lợi ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng. Sau Tết sức mua dần ổn định, tuy nhiên chưa đạt được như kỳ vọng. Trong tháng 4, tháng 5 vừa qua, thông qua nhiều chương trình khuyến mại của hệ thống số lượng khách hàng tới thăm quan mua sắm tại siêu thị bắt đầu quay trở lại nhịp ban đầu, sức mua tăng 15-17% so với thời gian trước đó. Kỳ vọng khách hàng sẽ tiếp tục quay lại mua sắm thông qua những chương trình khuyến mãi, sức mua sẽ tăng khoảng 20-25%", Phó Giám đốc Co.op Xtra Phạm Văn Đồng kỳ vọng.

Một số hình ảnh PV NNVN ghi nhận trong ngày đầu Khai mạc Chương trình khuyến mãi tập trung Shopping Season 2022:

Nhiều mặt hàng thời trang mỹ phẩm giảm giá từ 30-70%. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Nhiều mặt hàng thời trang mỹ phẩm giảm giá từ 30-70%. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Chị Trần Thị Huệ An (Bình Thạnh) tranh thủ mua sắm khi các chương trình khuyến mại được tung ra. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Chị Trần Thị Huệ An (Bình Thạnh) tranh thủ mua sắm khi các chương trình khuyến mại được tung ra. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Xúc xích cũng được giảm giá trong chương trình khuyến mãi. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Xúc xích cũng được giảm giá trong chương trình khuyến mãi. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Một số thương hiệu gạo cũng triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Một số thương hiệu gạo cũng triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Người tiêu dùng tranh thủ mua thêm thịt khi có nhiều chương trình giảm giá. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Người tiêu dùng tranh thủ mua thêm thịt khi có nhiều chương trình giảm giá. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Tôm thẻ từ 209.000đ/kg giảm xuống còn 179.000 đồng; cá basa bỏ đầu từ 55.000đ/kg giảm xuống còn 52.000đ/kg. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Tôm thẻ từ 209.000đ/kg giảm xuống còn 179.000 đồng; cá basa bỏ đầu từ 55.000đ/kg giảm xuống còn 52.000đ/kg. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Bên cạnh việc tổ chức Chương trình khuyến mại trên địa bàn Thành phố “Shopping Season 2022”, Sở Công Thương sẽ tổ chức 3 sự kiện, trong chuỗi sự kiện về Chương trình Khuyến mại tập trung:

Hội chợ khuyến mại “Shopping Season” diễn ra từ ngày 28/6 đến ngày 3/7 tại Nhà thi đấu Phú Thọ với quy mô khoảng 450 gian hàng trưng bày, mua bán sản phẩm từ các doanh nghiệp có thương hiệu của TP.HCM và các tỉnh/thành

Hội chợ Hàng Việt Nam xuất khẩu, dự kiến tháng 11/ 2022, tổ chức hoạt động trưng bày, mua bán sản phẩm xuất khẩu để phục vụ người tiêu dùng trong nước và du khách.

Chương trình “Kết nối cung - cầu” giữa TP.HCM với các tỉnh/thành, dự kiến tháng 11/2022. Tổ chức các hoạt động kết nối cung – cầu giữa TP.HCM với các tỉnh/thành, hình thành các chuỗi cung ứng từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm. Tập trung các nhóm đặc sản vùng miền, nông sản, hàng công nghiệp tiêu dùng và sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu.

Xem thêm
Đề nghị EU làm rõ tiêu chí xác định tần suất kiểm tra thanh long

Đề nghị EU làm rõ tiêu chí xác định tần suất kiểm tra thanh long

Tại phiên họp thứ 83 của Ủy ban SPS-WTO, Văn phòng SPS Việt Nam có 6 phiên làm việc song phương, trong đó trọng tâm là 2 buổi trao đổi với EU và Trung Quốc.

11% công nhân lao động thường xuyên phải vay tiền để sinh hoạt hàng tháng

11% công nhân lao động thường xuyên phải vay tiền để sinh hoạt hàng tháng

Một trong những thực trạng đáng lo ngại là có 11% công nhân lao động thường xuyên phải vay tiền để sinh hoạt hàng tháng và 36% vay tiền để khám chữa bệnh…

Diamond Crown Hai Phong: Khi giá trị quốc tế hòa trong tinh thần bản địa

Diamond Crown Hai Phong: Khi giá trị quốc tế hòa trong tinh thần bản địa

Diamond Crown Hai Phong khẳng định vị thế biểu tượng bằng chuỗi giá trị quốc tế cùng sự thấu hiểu tinh thần địa phương.

Đón xu hướng 'Work from home' sinh lời cùng Flamingo Cat Ba Resort

Đón xu hướng 'Work from home' sinh lời cùng Flamingo Cat Ba Resort

Xu "Work from home" giúp có thời gian tái tạo tinh thần, tận hưởng cuộc sống và kết nối nhiều hơn với thiên nhiên mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn...