| Hotline: 0983.970.780

Thu hút trên 100 gian hàng tiêu chuẩn

Chủ Nhật 09/06/2013 , 09:27 (GMT+7)

Hội chợ Du lịch Biển đảo quốc tế Nha Trang 2013 lần đầu tiên tổ chức tại Khánh Hòa cùng với Festival Biển Nha Trang...

Sáng 8/6, Hội chợ Du lịch biển đảo quốc tế Nha Trang-Việt Nam với chủ đề “Biển dảo và sự phát triển du lịch” đã chính thức khai mạc tại Diamond Bay Resort & Spa, TP Nha Trang (Khánh Hòa). 


Hội chợ quốc tế chính thức khai mạc ngày 8/6 tại 
Diamond Bay Resort & Spa (TP Nha Trang)

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết:  Hội chợ Du lịch Biển đảo quốc tế Nha Trang 2013 lần đầu tiên tổ chức tại Khánh Hòa cùng với Festival Biển Nha Trang chính là sự kiện để chúng ta đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến các sản phẩm du lịch biển đảo, tạo ra cơ hội để các đối tác gặp gỡ, trao đổi giữa “người mua kẻ bán” tiếp cận nhu cầu và sản phẩm của nhau, chia sẻ kinh nghiệm, ký kết giao thương và tăng cường hợp tác cùng phát triển. 



Bộ trưởng Bộ VH-TT &DL cùng lãnh đạo Tổng Cục du lich, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tham quan Hội chợ quốc tế

Hội chợ có sự tham gia của 6 cơ quan du dịch quốc gia và hàng chục doanh nghiệp các nước trong trung khu vực ASEAN; hơn 20 tỉnh, thành phố có biển như: Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên, Hà Nội, Đà Nẵng…;gần 60 Công ty du lịch, khách sạn trong tỉnh và trên toàn quốc với tổng gian hàng hội chợ trên 103 gian hàng tiêu chuẩn.



Một góc hội chợ

Được biết, Hội chợ lần này sẽ tập trung vào 3 loại hình du lịch: inbound (thu hút khách nước ngoài vào Việt Nam), outbound (mời các cơ quan du lịch quốc gia và doanh nghiệp nước ngoài đến giới thiệu sản phẩm cho du khách tại Việt Nam) và du lịch Nội địa. Từ đó tạo ra những cuộc gặp gỡ hiệu quả cho các doanh nghiệp lữ hành, các đơn vị quản lý điểm đến tham quan, các nhà đầu tư, các đơn vị cung cấp dịch và khách du lịch có sự kết nối, hợp tác giới thiệu và chào bán sản phẩm của mình. 

Hội chợ kéo dài đến hết ngày 10/6.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Tham quan nhà máy - Gặt hái mùa Vàng nhận nhiều tình cảm từ nông dân

Chương trình Tham quan nhà máy - Gặt hái mùa Vàng 2024 do Phân bón Cà Mau tổ chức nhận được nhiều tình cảm và sự tham gia của gần 1.700 nông dân.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.