| Hotline: 0983.970.780

Thu thập 100.000 chữ ký tẩy chay chất độc hại trong thực phẩm

Thứ Tư 07/12/2011 , 09:39 (GMT+7)

Trường Đại học Nông Lâm TPHCM cùng 1 trang tin điện tử đã triển khai chương trình thu thập chữ ký vào dịp cuối năm để yêu cầu các tổ chức, cá nhân không sử dụng các chất độc hại pha trộn vào các loại thực phẩm.

Dự án có tên gọi “Không chất độc hại trong thực phẩm” sẽ được triển khai rộng rãi khắp các tỉnh thành trong cả nước với mục tiêu thu thập 100.000 chữ ký của người dân để phản đối việc dùng hóa chất độc hại trong thực phẩm.

Ông Nguyễn Quang Minh, phụ trách dự án cho biết, hiện nay vấn đề thực phẩm nhiễm chất độc hại đang trở thành một vấn nạn. Mặc dù các cơ quan chức năng đã kiểm tra, xử lý, người dân đã nhiều lần lên tiếng phản đối nhưng vẫn cứ tồn tại.

Do vậy, dự án này nhằm góp một phần tiếng nói giúp mang lại nguồn thực phẩm sạch hơn cho người tiêu dùng. Sau khi thu thập đủ chữ ký, dự án sẽ được tiếp tục triển khai, mở rộng với chiến dịch “Nói không với thực phẩm không sạch”. Chiến dịch này bao gồm những hành động cụ thể nhằm phản đối, tiến tới tẩy chay thực phẩm độc hại.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ôtô BMW tự bốc cháy khi đang đỗ

Khoảng 12h ngày 2/5, trên đường Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông một chiếc ôtô nhãn hiệu BMW đỗ ven đường đột nhiên bốc cháy dữ dội.