| Hotline: 0983.970.780

Thừa Thiên - Huế: Cách ly 4 người Trung Quốc đi trên xe khách

Thứ Năm 05/03/2020 , 15:11 (GMT+7)

Cơ quan chức năng Thừa Thiên - Huế đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và tiến hành cách ly nhiều người, trong đó có 4 người quốc tịch Trung Quốc đi trên xe khách.

Cơ quan chức năng đã cách ly 5 người trên chiếc xe khách. Ảnh: N.V.

Cơ quan chức năng đã cách ly 5 người trên chiếc xe khách. Ảnh: N.V.

Ngày 5/3, ông Nguyễn Đình Bách, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, lực lượng chức năng của tỉnh vừa tiến hành cách ly 4 người mang quốc tịch Trung Quốc tại trường Quân sự tỉnh theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Trước đó, khoảng 20h tối ngày 4/3, trên quốc lộ 49, đoạn xã Phú Thượng, huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên- Huế) lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế phát hiện xe khách 16 chỗ biển số 14B-034.51 chở theo 4 người Trung Quốc.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, cán bộ y tế được huy động đến hiện trường để cách ly tại chỗ những người Trung Quốc nói trên, đồng thời không cho người dân tiếp xúc gần với chiếc xe khách.

Bước đầu qua kiểm tra sức khỏe, những người này đều không bị sốt, ho hay khó thở. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cả 4 người và tài xế xe khách, đồng thời tiến hành cách ly những người này đúng quy định.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất