| Hotline: 0983.970.780

Tiền Giang: Nghiệm thu công trình chống sạt lở trên 34 tỷ đồng

Thứ Bảy 27/02/2021 , 11:45 (GMT+7)

Tổ hợp đường, kè chống sạt lở trị giá 34,4 tỷ đồng được đưa vào sử dụng giúp đảm bảo việc đi lại dễ dàng cho người dân xã Đông Hoà Hiệp.

Kè chống sạt lở trên bờ Tây kênh 28 xã Đông Hoà Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Ảnh: Minh Đảm.

Kè chống sạt lở trên bờ Tây kênh 28 xã Đông Hoà Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Ảnh: Minh Đảm.

Ban Quản lý dự án đầu tư các công trình NN-PTNT tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp với UBND huyện Cái Bè tổ chức nghiệm thu, đưa vào sử dụng đường, bờ kè chống sạt lở tại bờ Tây kênh 28, thuộc xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè.

Công trình khắc phục sạt lở, đảm bảo việc đi lại của người dân xã Đông Hòa Hiệp cũng như hoạt động tham quan, du lịch của Làng cổ Đông Hòa Hiệp.

Trước đây, khu vực này thường xuyên bị sạt lở nghiêm trọng, chia cắt giao thông. Vừa qua, được sự hỗ trợ 34,4 tỷ đồng từ nguồn kinh phí trung ương cấp, địa phương tiến hành thi công đường và bờ kè dài 150m bằng bê tông kiên cố.

Theo UBND huyện Cái Bè, dọc theo tuyến kênh 28 còn nhiều điểm sạt lở hàm ếch gây ảnh hưởng đến nhà ở và đi lại của người dân, địa phương tiếp tục kiến nghị UBND tỉnh Tiền Giang và trung ương cấp kinh phí khắc phục.

    Tags:
Xem thêm
Khẩn trương hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật thi hành Luật Đất đai

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ trưởng, Chủ tịch UBND các tỉnh khẩn trương hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật để sớm đưa Luật Đất đai số 31/2024/QH15 vào cuộc sống.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Công ty chứng khoán chuyển nhầm 15 tỷ đồng cho một cá nhân ở Bát Xát

Lào Cai Sau khi xuất hiện 15 tỷ đồng trong tài khoản, cá nhân này đã liên lạc ngay với đơn vị đã chuyển nhầm để gửi lại số tiền nêu trên.

Bình luận mới nhất