| Hotline: 0983.970.780

‘Tiếp Sức Nhà Nông’ tiếp sức cho 140 hộ nông dân trong năm 2020

Thứ Hai 28/12/2020 , 15:33 (GMT+7)

Với việc trao hỗ trợ cho 80 hộ nông dân ở Hưng Yên và Hải Dương, “Tiếp Sức Nhà Nông” năm 2020 đã khép lại với 140 hộ nông dân được hỗ trợ.

Chị Dương Thị Châm, một trong những nữ nông dân ở Hưng Yên được hỗ trợ bởi 'Tiếp Sức Nhà Nông'. Ảnh: GREENFEED.

Chị Dương Thị Châm, một trong những nữ nông dân ở Hưng Yên được hỗ trợ bởi "Tiếp Sức Nhà Nông". Ảnh: GREENFEED.

Ngày 27/12 vừa qua, Chương trình “Tiếp Sức Nhà Nông” đã trao các phần hỗ trợ cho 80 hộ nông dân thuộc tỉnh Hưng Yên (huyện Yên Mỹ và Kim Động) và tỉnh Hải Dương (huyện Ninh Giang và Thanh Miện). Đây là hai địa phương cuối cùng trên hành trình hỗ trợ chị em phụ nữ nông thôn trong năm nay. 

Ông Vương Quang Hưng, Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hưng Yên, chia sẻ: “Các hoạt động của GREENFEED và “Tiếp Sức Nhà Nông” là những việc làm hết sức ý nghĩa và thiết thực đối với bà con 2 tỉnh Hưng Yên và Hải Dương. Thay mặt người dân, chúng tôi cảm ơn GREENFEED đã nhân rộng những hoạt động hỗ trợ này trong nhiều năm qua. Nhờ đó, đời sống của nhiều hộ dân đã được cải thiện đáng kể. Chúng tôi hy vọng “Tiếp Sức Nhà Nông” sẽ được duy trì thường niên để mang đến sự giúp đỡ cho nhiều người dân hơn nữa”.

Không chỉ dừng lại ở hỗ trợ số vốn ban đầu, “Tiếp Sức Nhà Nông” còn giúp các chị em cập nhật, ứng dụng những kiến thức chăn nuôi khoa học, bài bản để chăn nuôi hiệu quả, có lời, qua đó cải thiện kinh tế và đời sống gia đình.

Một mình nuôi hai con và chăm sóc cha mẹ già, chị Dương Thị Châm (xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) mong mỏi ổn định cuộc sống và thoát nghèo bền vững. Chị cho biết: “Mong ước lớn nhất hiện giờ của tôi là làm sao cho con cái ăn học thành tài, bố mẹ khỏe mạnh. Nhận hỗ trợ của GREENFEED lần này, tôi quyết tâm mở rộng chuồng trại, mua thêm con giống để tăng thêm thu nhập, có thêm vốn đầu tư cho nhiều dự định khác”.

Trong năm 2020, Chương trình “Tiếp Sức Nhà Nông” của GREENFEED Việt Nam  (Tập đoàn tích hợp toàn chuỗi FEED – FARM – FOOD), đã trao những hỗ trợ thiết thực cho 140 hộ nông dân tại 4 tỉnh: Bến Tre, Bình Định, Hải Dương và Hưng Yên.

Dựa trên chính những thế mạnh về giải pháp chăn nuôi toàn diện, thông qua chương trình, GREENFEED cam kết sự hỗ trợ dành cho phụ nữ nông thôn, giúp chị em cải thiện sinh kế, vươn lên thoát nghèo bền vững. Tổng ngân sách thực hiện chương trình năm 2020 là trên 7 tỷ đồng.

Xem thêm
Đặt, duy trì hoạt động của cân đối chứng tại các chợ, trung tâm thương mại

Đây là một trong những trách nhiệm của tổ chức quản lý chợ, trung tâm thương mại theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP của Chính phủ vừa ban hành.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Đà Nẵng: Bất động sản đô thị ngày càng xứng tầm thành phố đáng sống

Xu hướng đầu tư ngày càng có dấu hiệu dịch chuyển tới các đô thị năng động như Đà Nẵng do mức giá tốt, tiềm năng dồi dào, hạ tầng đầy đủ...