| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy 2 thi thể cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Thu Bồn

Chủ Nhật 10/05/2020 , 09:16 (GMT+7)

Sau 40 giờ nỗ lực tìm kiếm, cả 5 thi thể mất tích trong vụ lật thuyền trên sông Thu Bồn vào chiều ngày 8/5 đã được tìm thấy.

Đoạn sông Thu Bồn, nơi lật thuyền khiến 5 người mất tích. Ảnh: Lê Khánh.

Đoạn sông Thu Bồn, nơi lật thuyền khiến 5 người mất tích. Ảnh: Lê Khánh.

Sáng 10/5, ông Nguyễn Bốn, Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, đến 8h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng vớt được 2 thi thể cuối cùng trong vụ lật thuyền và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo ông Bốn, 2 nạn nhân cuối cùng là Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu và Lê Văn Hòa (người lái thuyền). “Nạn nhân Hòa được lực lượng cứu hộ tìm thấy hồi khuya 9/5. Trong khi đó, thi thể anh Hiếu trôi ra xa gần sát cửa biển Cửa Đại và được vớt lên lúc 6h sáng nay (10/5)”, ông Bốn nói.

Trước đó, khoảng 15h ngày 8/5, 11 người dân xã Duy Nghĩa ngồi trên thuyền nhôm để di chuyển vượt đoạn sông Thu Bồn từ Hội An về nhà. Khi đến giữa dòng nước, chiếc thuyền bất ngờ bị gió lớn quật chìm.

Lúc này, 6/11 người được ứng cứu kịp thời và vào bờ an toàn, 5 người còn lại mất tích là: Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu, Nguyễn Ngọc Trường, Nguyễn Đức Tính, Võ Hùng Tâm và Lê Văn Hòa.

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã huy động mọi lực lượng chức năng và người dân địa phương để tiến hành tìm kiếm. Đến 21h cùng ngày (8/5), 2/5 nạn nhân mất tích sau vụ chìm ghe được lực lượng cứu hộ tìm thấy là anh Nguyễn Ngọc Trường và Nguyễn Đức Tính.

Khoảng 11h ngày 9/5, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 là Võ Hùng Tâm.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất