| Hotline: 0983.970.780

Tổ chức hội chợ cấp vùng đầu tiên tại Cao Bằng

Thứ Bảy 26/10/2019 , 09:47 (GMT+7)

Hội chợ Hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp khu vực Trung du và miền núi phía Bắc có quy mô 250 gian hàng, kéo dài đến ngày 31/10.

Cắt băng khai mạc Hội chợ hàng CN, TTCN năm 2019.

Tối 25/10, tại TP Cao Bằng, Cục Công thương địa phương (Bộ Công thương) phối hợp với Sở Công thương Cao Bằng tổ chức Hội chợ Hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp khu vực Trung du và miền núi phía Bắc - Cao Bằng năm 2019.

Hội chợ có quy mô 250 gian hàng tiêu chuẩn của gần 150 doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế đến từ 28 tỉnh khu vực Trung du và miền núi phía Bắc. Tỉnh Cao Bằng có 40 gian hàng giới thiệu các sản phẩm nổi bật của tỉnh.

Hàng hóa tham gia hội chợ rất đa dạng và là sản phẩm đặc trưng của các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Trưng bày, giới thiệu các thành tựu khoa học, tiến bộ khoa học kỹ thuật ứng dụng trong sản xuất công nghiệp, nông nghiệp; hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề; máy móc, công cụ, thiết bị, vật tư nông nghiệp...; các sản phẩm điện, điện tử, điện lạnh phục vụ sản xuất và tiêu dùng; vật liệu xây dựng, sản phẩm nội thất; lương thực, thực phẩm, đồ uống; hàng nông, lâm, thủy hải sản chế biến; thời trang, may mặc, da giày...

Đông đảo người dân và khách du lịch tham quan các gian hàng tại Hội chợ

Đây là Hội chợ có quy mô cấp vùng đầu tiên được tổ chức tại Cao Bằng và là một trong những hoạt động quan trọng của Chương trình Khuyến công quốc gia năm 2019 nhằm giới thiệu thành tựu phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp các tỉnh, thành phố khu vực miền núi phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố có dịp giao thương, học tập, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.

Hội chợ sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 25 đến 31/10.

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất