| Hotline: 0983.970.780

Tổ chức Hội chợ thương mại, du lịch quốc tế Việt - Trung

Thứ Ba 26/11/2019 , 09:37 (GMT+7)

Hội chợ thương mại, du lịch quốc tế Việt - Trung (Móng Cái – Đông Hưng) năm 2019 được tổ chức tại Thành phố Móng Cái từ ngày 01-07/12/2019.

Đại diện lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh, thành phố Móng Cái (Quảng Ninh Việt Nam) và thành phố Đông Hưng (Trung Quốc) cung cấp thông tin về Hội chợ.

Với chủ đề: “Mở rộng hợp tác – phát triển bền vững”, hội chợ sẽ có nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp, các tỉnh có sản phẩm xuất khẩu trưng bày, triển lãm, giới thiệu sản phẩm nhằm mở rộng thị trường đầu ra cho các sản phẩm của các địa phương trong nước và các sản phẩm công nghệ, tiêu dùng của Trung Quốc; đồng thời là cơ hội tốt để doanh nghiệp 2 nước Việt - Trung tìm kiếm đối tác, ký kết hợp đồng, mở rộng giao lưu quốc tế qua các cặp cửa khẩu Việt Nam - Trung Quốc.

Đặc biệt là trong khuôn khổ Hội chợ 2019, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức Hội nghị Kết nối xuất khẩu hàng nông lâm thủy sản sang thị trường Trung Quốc vào chiều ngày 01/12/2019 với chủ đề: Kết nối, hội nhập - lan tỏa lợi ích. Hội nghị được đông đảo doanh nghiệp Việt Nam, Trung Quốc quan tâm, tham dự. Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp 2 nước tìm hiểu, kết nối, thiết lập quan hệ để xuất nhập khẩu hàng hóa, nhất là các mặt hàng nông, lâm, thủy sản mà Việt Nam Việt Nam có lợi thế.

Tại Hội nghị các cơ quan chức năng 2 bên cung cấp những định hướng, cơ chế chính sách về xuất nhập khẩu đồng thời, hướng dẫn, tháo gỡ, khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp trong quá trình thông quan hàng hóa; tổ chức lễ ký hợp tác trong xuất nhập khẩu, thanh toán biên mậu cho doanh nghiệp 2 bên.

Cũng trong khuôn khổ Hội chợ còn diễn ra diễn đàn du lịch được tổ chức vào 02/12/2019. Diễn đàn quảng bá xúc tiến du lịch và thu hút đầu tư với chủ đề "Thúc đẩy tuyến du lịch 2 quốc gia - 5 thành phố.

Trong thời gian tổ chức Hội chợ diễn ra những hoạt động văn hóa - thể thao mang đậm dấu ấn, màu sắc độc đáo các dân tộc vùng biên giới.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất