| Hotline: 0983.970.780

Tông vào trụ điện, nam thanh niên Quảng Nam tử vong tại chỗ

Thứ Năm 12/04/2018 , 14:31 (GMT+7)

Đang điều khiển xe máy, chạy với tốc độ cao tông vào trụ điện bên đường, nam thanh niên 18 tuổi người Quảng Nam tử vong tại chỗ.

Chiếc xe máy gãy đôi sau khi tông vào trụ điện. (Ảnh: GH)

Trước đó, vào khoảng 5h30 sáng 12/4, anh NT (18 tuổi, ngụ xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) điều khiển xe máy mang BKS 92E1-382.97, chạy trên đường Nguyễn Văn Thoại hướng từ bãi biển Mỹ Khê về cầu Trần Thị Lý (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Khi còn cách nơi giao nhau với đường Phạm Cự Lượng khoảng 100m (thuộc phường An Hải Đông, quận Sơn Trà), nam thanh niên tông mạnh vào cột điện ven đường.

Cú tông mạnh khiến xe máy gãy đôi, anh NT tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, trong lúc ngủ đã nghe một tiếng động mạnh, chạy ra thì phát hiện nam thanh niên tông vào trụ điện. Nhưng do vết thương quá nặng nam thanh niên đã tử vong. Nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo,  cơ quan chức năng quận Sơn Trà đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời điều tiết giao thông.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...