| Hotline: 0983.970.780

Tottenham chiêu mộ tiền đạo 'chân gỗ' Timo Werner

Chủ Nhật 07/01/2024 , 09:04 (GMT+7)

Tiền đạo Timo Werner đã chính thức trở lại Premier League theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải tại Tottenham Hotspurs.

Tottenham Hotspurs vừa chiêu mộ thành công tiền đạo từng được trêu đùa là "chân gỗ" Timo Werner từ RB Leipzig. 

Timo Werner trở lại Premier League. Ảnh: Express.

Timo Werner trở lại Premier League. Ảnh: Express.

Tiền đạo người Đức sẽ gia nhập Gà trống theo bản hợp đồng cho mượn, kéo dài 6 tháng đến cuối mùa giải. Timo Werner được biết đến là một tiền đạo có tốc độ và khả năng di chuyển rất tốt nhưng khả năng dứt điểm của anh lại là một vấn đề lớn khi anh thường xuyên bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn thời còn thi đấu cho Chelsea. 

Đáng chú ý, Tottenham rất thiện chí trong thương vụ này khi họ trả 100% lương cho Timo Werner và sẵn sàng mua đứt tiền đạo sinh năm 1996 với mức giá khoảng 15-20 triệu euro vào cuối mùa. 

Năm 2020, Timo Werner chuyển từ RB Leipzig sang Chelsea với mức phí lên tới 50 triệu euro nhưng không gây được ấn tượng. Tiền đạo sinh năm 1996 chỉ ghi 23 bàn sau 89 trận và buộc phải trở lại đội bóng cũ trong hè 2022.

Anh thi đấu khá tốt ở CLB Bundesliga trong thời gian vừa qua và khiến một số CLB tại Premier League tiếp tục để ý. Bây giờ, chuyến phiêu lưu của "chân gỗ" sẽ tiếp tục tại Tottenham dưới thời Ange Postecoglu. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Sassuolo vs Fiorentina giải Serie A trên On Football hôm nay 7/1/2024

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.