| Hotline: 0983.970.780

Trạm KDĐV Thủ Đức được Bộ trưởng Bộ Y tế tặng bằng khen

Thứ Hai 10/06/2013 , 11:01 (GMT+7)

Cuối tuần qua, Bộ trưởng Bộ Y tế đã ký Quyết định số 1959/QĐ-BYT tặng Bằng khen đối với Trạm kiểm dịch động vật (KDĐV) Thủ Đức (thuộc Chi cục Thú y TP.HCM)...

Cuối tuần qua, Bộ trưởng Bộ Y tế đã ký Quyết định số 1959/QĐ-BYT tặng Bằng khen đối với Trạm kiểm dịch động vật (KDĐV) Thủ Đức (thuộc Chi cục Thú y TP.HCM) vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng ngừa, ngăn chặn vận chuyển và kinh doanh gia cầm nhập khẩu trái phép.

Liên tục từ năm 2011 đến nay, Trạm KDĐV Thủ Đức phối hợp với các lực lượng liên ngành (CSGT, QLTT…) bắt giữ và xử lý từ 300 – 400 vụ vận chuyển gia súc, gia cầm lậu mỗi năm, góp phần hạn chế nguồn lây lan dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng phía Nam.

Riêng bà Đặng Thị Tuyết – Trưởng trạm, được xem như “khắc tinh” của các đối tượng chuyên vận chuyển thịt bệnh, thịt thối từ khắp các tỉnh thành trong cả nước “tuồn” vào TP.HCM.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).