| Hotline: 0983.970.780

Tranh chấp đất, lái ôtô tông nhóm thanh niên khiến 1 người tử vong

Thứ Năm 26/08/2021 , 14:42 (GMT+7)

LÂM ĐỒNG Bị nhóm thanh niên ném đá vào nhà do tranh chấp đất, người đàn ông 44 tuổi lái ôtô đi tìm và tông trực diện vào họ làm 1 người chết, 3 người bị thương.

Ngày 26/8, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tạm giữ ông Nguyễn Chí Thanh (44 tuổi, ngụ xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) để điều tra về hành vi lái ôtô đâm vào nhóm thanh niên làm 1 người chết, 3 người bị thương.

Bước đầu, ông Nguyễn Chí Thanh khai nhận lái ôtô đâm vào nhóm thanh niên do tranh chấp đất đai. Ảnh: C.A. 

Bước đầu, ông Nguyễn Chí Thanh khai nhận lái ôtô đâm vào nhóm thanh niên do tranh chấp đất đai. Ảnh: C.A. 

Theo thông tin ban đầu, chiều 24/8, giữa ông Thanh và nhóm 4 thanh niên gồm Phạm Văn Huân, Lê Ngọc Thanh, Nguyễn Huy Văn cùng 1 người tên Mạnh (đều ngụ huyện Lâm Hà) xảy ra mâu thuẫn do tranh chấp đất đai. Nhóm 4 thanh niên sau đó tìm đến ném đá vào nhà ông Thanh rồi bỏ đi.

Đến 22h30 cùng ngày, ông Thanh lái ôtô đi tìm nhóm thanh niên để giải quyết mâu thuẫn. Khi đến khu vực thôn 4 (xã Gia Lâm) thì phát hiện nhóm 4 thanh niên nên ông Thanh đã lái xe đâm trực diện.

Cú tông làm Phạm Văn Huân tử vong, Nguyễn Huy Văn bị chấn thương sọ não, Lê Ngọc Thanh bị gãy chân và người tên Mạnh bị thương nhẹ.

Ông Thanh sau đó lái xe về nhà và khi biết có nạn nhân tử vong thì đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, bước đầu ông Nguyễn Chí Thanh khai nhận xảy ra mâu thuẫn do tranh chấp đất với nhóm người trên và lái xe tông vào họ sau khi đã uống rượu.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất