| Hotline: 0983.970.780

Trao học bổng 'Cho em đến trường' lần thứ 19

Thứ Hai 13/03/2023 , 14:00 (GMT+7)

Ajinomoto Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng 'Cho em đến trường' lần thứ 19 năm học 2022 – 2023.

Đây là Quỹ học bổng do Công ty Ajinomoto Việt Nam sáng lập, trải qua 2 thập kỷ hoạt động, học bổng đã chia sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên con đường tìm kiếm tri thức. Lễ trao học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 19 năm học 2022 – 2023 được tổ chức với sự phối hợp của Công ty Ajinomoto Việt Nam cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai và hai doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Đồng Nai là Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam.

Chương trình năm nay trao 400 suất học bổng cho các em học sinh bậc THCS và THPT tại Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập với tổng giá trị học bổng 440 triệu đồng. Sự kiện có sự góp mặt lãnh đạo tỉnh, sở, ban ngành các cấp Đồng Nai và người đứng đầu ba doanh nghiệp.

Ajinomoto Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng 'Cho em đến trường' lần thứ 19 năm học 2022 – 2023.

Ajinomoto Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng "Cho em đến trường" lần thứ 19 năm học 2022 – 2023.

Chia sẻ tại buổi lễ trao học bổng, ông Tsutomu Nara – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết: “Tạo điều kiện cho giáo dục và cải thiện dinh dưỡng là việc làm thiết thực để phát triển thế hệ tương lai, từ đó đóng góp cho sự phát triển của đất nước Việt Nam. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng và động lực để Ajinomoto Việt Nam triển khai các chương trình, sáng kiến dành cho các “chủ nhân tương lai” của đất nước như Học bổng Cho em đến trường và Dự án Bữa ăn học đường”.

Năm nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam đóng góp 200 suất học bổng trị giá 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm công ty. Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam dành tặng 200 suất học bổng, tương ứng số tiền 220 triệu đồng.

Em Võ Châu Tiên là một trong số 400 em học sinh nhận học bổng Cho em đến trường năm học 2022 – 2023. Được biết, cha mẹ li thân, 3 chị em Võ Châu Tiên đang sống cùng mẹ tại căn nhà trọ chưa đầy 30m2 tại thành phố Biên Hòa. Ngoài giờ học em cũng tranh thủ cùng mẹ nhận may gia công để kiếm thêm thu nhập. Châu Tiên chia sẻ: “Chi phí học tập, đặc biệt là sách vở theo chương trình mới cũng là một khó khăn không nhỏ với em. Học bổng sẽ là nguồn hỗ trợ nhiều ý nghĩa với em lúc này”.

Những suất học bổng thuộc Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã phần nào tiếp thêm động lực, khích lệ các em học sinh vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hướng đến tương lai tươi sáng. Học bổng cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của các doanh nghiệp đang hoạt động tại địa bàn tỉnh Đồng Nai trong việc đóng góp vào sự nghiệp trồng người của tỉnh nhà, ươm mầm những tài năng tương lai cho đất nước.

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập năm 1991 và tới nay có hai nhà máy đặt tại Đồng Nai. Quỹ Học bổng “Cho em đến trường” được sáng lập năm 2004 với mục đích hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai phấn đấu vươn lên trong học tập, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn với khởi đầu là giáo dục, chung tay cùng các em trên con đường đạt tới thành công trong học tập và trong cuộc sống.

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.