| Hotline: 0983.970.780

Trao qua tết cho trẻ em khuyết tật, trẻ khó khăn và người già neo đơn

Thứ Hai 12/02/2018 , 13:30 (GMT+7)

Hưởng ứng Tết vì người nghèo, sáng 12/2/2018, Báo Nông nghiệp Việt nam phối hợp với Quỹ Vì tầm vóc Việt trao 30 suất quà tại xã Thanh Long (Thanh Chương).

12-13-21_tro-qu-cho-tre-em-khuyet-tt-tre-em-co-hon-cnh-dc-biet-kho-khn-v-nguoi-gi-neo-don-3
Trao quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em đặc biệt khó khăn, người già neo đơn

Trong những năm qua, Quỹ Vì tầm vóc Việt (Tập đoàn TH) luôn đồng hành, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An. Tại huyện Thanh Chương, Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm nay, Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng từ các nhà tài trợ Ngân hàng TMCP Bắc Á, Tập đoàn TH và Công ty CP Mía đường Nghệ An cho các đối tượng trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người già neo đơn không nơi nương tựa

Thay mặt nhà tài trợ, Nhà báo Võ Thanh Mai gửi lời chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thanh Long, đặc biệt là những trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: “Chúng tôi hi vọng, những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật và người già neo đơn sẽ có thêm chút quà ấm áp để vui xuân đón Tết. Chúc những trẻ em không được may mắn cố gắng vươn lên trong cuộc sống”.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thanh Long, bà Trần Thị Hằng, Bí thư Đảng ủy xã Thanh Long gửi lời cảm ơn tới Báo Nông nghiệp Việt Nam và các nhà tài trợ: “Thanh Long là một xã còn nhiều khó khăn, rất may mắn được Báo Nông nghiệp Việt Nam và các nhà tài trợ đồng hành, chia sẻ. Kính chúc Báo Nông nghiệp Việt Nam và các nhà tài trợ năm mới an khang, thịnh vượng”

12-13-21_b-trn-thi-hng-bi-thu-dng-uy-x-thnh-long-cm-on-bo-nong-nghiep-viet-nm-v-quy-vi-tm-voc-viet
Bà Trần Thị Hằng, Bí thư Đảng ủy xã Thanh Long phát biểu cảm ơn Báo Nông nghiệp Việt Nam và quỹ Vì tầm vóc Việt

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.