| Hotline: 0983.970.780

Tham gia sản phẩm Bảo an tín dụng được bảo hiểm lên đến nửa tỷ đồng

Thứ Ba 19/04/2022 , 09:46 (GMT+7)

Từ 15/4/2022, Bảo hiểm Agribank tăng số tiền bảo hiểm đối với khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng lên tới 500 triệu đồng.

Tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng, người dân sẽ không gặp gánh nặng nợ nần khi không may rủi ro xảy ra, hạn chế các vấn đề tiêu cực và mâu thuẫn trong cuộc sống.

Tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng, người dân sẽ không gặp gánh nặng nợ nần khi không may rủi ro xảy ra, hạn chế các vấn đề tiêu cực và mâu thuẫn trong cuộc sống.

Nhằm đồng hành cùng nông dân trong cuộc sống, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) triển khai sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng với tôn chỉ “chắt chiu từng cơ hội, phục vụ từng khách hàng”.

Năm 2021, Bảo hiểm Agribank đã giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gần 7.000 khách hàng với số tiền bồi thường lên tới 113,9 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank, trong trường hợp người vay vốn gặp rủi ro tử vong do mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn…, Bảo hiểm Agribank sẽ thay người vay vốn trả nợ cho ngân hàng, tổ chức tín dụng trong phạm vi số tiền bảo hiểm của khách hàng.

Đây là loại hình bảo hiểm tự nguyện được khuyến khích khách hàng tham gia bởi lợi ích to lớn và thiết thực là bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người vay vốn, đồng thời nâng cao hệ số tín nhiệm đối với tổ chức tín dụng.

Khi tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank, người vay vốn sẽ có được sự bảo đảm tài chính, ổn định cuộc sống, an tâm tiếp tục sản xuất phát triển kinh tế.

Đối với xã hội, sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank đã góp phần ổn định, phát triển kinh tế xã hội, tạo thêm công ăn việc làm cho nhiều lao động.

Từ 15/4/2022, Bảo hiểm Agribank tăng số tiền bảo hiểm đối với khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng lên tới 500 triệu đồng.

Từ 15/4/2022, Bảo hiểm Agribank tăng số tiền bảo hiểm đối với khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng lên tới 500 triệu đồng.

Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm về "tam nông", song hành với bà con nông dân, Bảo hiểm Agribank luôn luôn lắng nghe, chắt chiu từng ý kiến đóng góp của khách hàng, từng bước hoàn thiện sản phẩm, mang lại hiệu quả thiết thực nhất cho khách hàng.

Minh chứng cho điều này, Bảo hiểm Agribank đã điều chỉnh quy tắc theo hướng ngày càng mở rộng phạm vi bảo hiểm, phí giảm, số tiền bảo hiểm tăng, quyền lợi bảo hiểm theo hướng chia sẻ nhiều hơn nữa trước những rủi ro đối với khách hàng cũng như bảo toàn tốt nhất dòng vốn tín dụng của ngân hàng và tổ chức tín dụng để phù hợp với tư duy chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp.

Theo đó, từ năm 2021, Quy tắc Bảo an tín dụng đã được điều chỉnh, mở rộng đối tượng bảo hiểm là các thành viên trong gia đình, tỷ lệ phí linh hoạt với nhiều độ tuổi khác nhau, số tiền bảo hiểm cao hơn và hạn chế tối đa điều khoản loại trừ.

Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ ngày càng cao, kể từ 15/4/2022, Bảo hiểm Agribank tiếp tục khẳng định sự cố gắng nâng cao khả năng bảo vệ toàn diện bằng việc tăng số tiền bảo hiểm lên tới 500 triệu đồng.

Bảo hiểm Agribank triển khai Chương trình khuyến mại 'Trao gửi tri ân – Hành trình gắn kết' với tổng giá trị lên tới gần 500 triệu đồng.

Bảo hiểm Agribank triển khai Chương trình khuyến mại “Trao gửi tri ân – Hành trình gắn kết” với tổng giá trị lên tới gần 500 triệu đồng.

Đồng thời, Bảo hiểm Agribank triển khai Chương trình khuyến mại “Trao gửi tri ân – Hành trình gắn kết” từ ngày 15/4 đến hết ngày 31/5/2022 dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng. Quý Khách hàng sẽ có cơ hội cực lớn trúng thưởng 241 giải thưởng có tổng giá trị lên tới gần 500 triệu đồng.

Bảo hiểm Agribank đã, đang và sẽ luôn nỗ lực không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đảm bảo sự an toàn dòng vốn của ngân hàng, tổ chức tín dụng với tiêu chí hành động “Trách nhiệm và sẻ chia”.

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm