| Hotline: 0983.970.780

Đồng Nai:

Treo thưởng 10 triệu đồng cho người tố giác đối tượng nhập cảnh trái phép

Thứ Tư 19/05/2021 , 20:41 (GMT+7)

Ngày 19/5, UBND tỉnh Đồng Nai đã treo thưởng 10 triệu đồng và bằng khen cho người phát hiện, tố giác người nhập cảnh trái phép vào địa phương...

Theo UBND tỉnh Đồng Nai, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để chủ động phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời người nhập cảnh trái phép vào địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai phát động phong trào “Toàn dân nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chủ động, tích cực phát hiện, tố giác người nhập cảnh trái phép”.

Đoàn lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai kiểm tra khu cách ly tập trung. Ảnh: MV.

Đoàn lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai kiểm tra khu cách ly tập trung. Ảnh: MV.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai sẽ tặng bằng khen và thưởng 10 triệu đồng cho người đầu tiên phát hiện, cung cấp thông tin chính xác, kịp thời cho cơ quan chức năng xử lý người nước ngoài hoặc người Việt Nam nhập cảnh trái phép vào địa bàn tỉnh Đồng Nai mà không khai báo; người tổ chức, môi giới cho người xuất nhập cảnh ở lại Việt Nam trái phép. Kinh phí được trích từ Quỹ phòng chống tội phạm của tỉnh.

Khi phát hiện những đối tượng thuộc diện nêu trên, người tố giác có thể gọi điện thoại cung cấp vào đường dây nóng: 0693.480.100; 0693.480.522 hoặc liên hệ cơ quan công an gần nhất.

Khu cách ly tập trung của tỉnh Đồng Nai. Ảnh: MV. 

Khu cách ly tập trung của tỉnh Đồng Nai. Ảnh: MV. 

Liên quan đến các đối tượng nhập cảnh trái phép trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, mới đây lực lượng Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai đã phát hiện 5 đối tượng người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, trốn trên xe khách mang BKS 98B-027.63, lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn tại Km1775, thuộc địa phận xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc. Sau khi lấy mẫu xét nghiệm những người này đều âm tính với SARS-CoV-2.

Bên cạnh đó, còn có 5 người Việt Nam khác đi cùng trên chuyến xe này. Các đối tượng trên đã được đưa vào khu cách ly tập trung của huyện Xuân Lộc để cách ly phòng dịch, xử lý theo quy định.

Ngoài ra, các lực lượng chức năng cũng đang ráo riết phối hợp truy tìm 3 đối tượng người Trung Quốc trốn cách ly tại cơ sở 2 Trung tâm Y tế  huyện Vĩnh Cửu (đóng tại xã Thạnh Phú).

Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Dự án hơn 200 tỷ đồng bị hư hỏng phần kè do thi công ẩu

Hạng mục công trình kè biển chắn sóng chạy dọc đường ven biển huyện Hoằng Hóa chưa bàn giao đã xuống cấp. Nguyên nhân do chất lượng công trình không đảm bảo.