| Hotline: 0983.970.780

Trồng chanh cất nhà lầu

Thứ Ba 07/12/2010 , 10:35 (GMT+7)

Những năm gần đây, nhà vườn một số xã huyện Cái Bè (Tiền Giang) như: Tân Thanh, Tân Hưng, An Thái Trung, An Thái Đông…, giàu và khá lên nhờ trồng chanh.

Những năm gần đây, nhà vườn một số xã huyện Cái Bè (Tiền Giang) như: Tân Thanh, Tân Hưng, An Thái Trung, An Thái Đông…, giàu và khá lên nhờ trồng chanh.

Ông Ngọc Sáng, cán bộ Quỹ Tín dụng nhân dân Tân Thanh, một cơ sở thường xuyên giao dịch cho vay và nhận tiền gửi của các hộ làm vườn trong vùng, cho biết: “Nông dân ở đây hầu hết làm vườn. Có 3 cây chủ lực được trồng ở các xã là: xoài, ổi, chanh. Tuy nhiên, chanh là cây mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn hẳn. Nói chung, nhà vườn ở đây cất được nhiều nhà lầu, nhà cửa khang trang, tiện nghi trong gia đình đầy đủ là nhờ trồng chanh”.

(Thông tin chi tiết xin theo dõi trên Trang 18 Báo NNVN số 243 ra ngày 7/12/2010)

Xem thêm
Heo hơi tăng giá, người nuôi lãi 2 triệu đồng/tạ

BẾN TRE Heo hơi xuất bán tại chuồng ở huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre đang có giá từ 64 - 67 nghìn đồng/kg, tăng 4 - 7 nghìn đồng/kg so với cách đây 1 tháng.

Dịch tả lợn Châu Phi lan rộng, tỉnh Bắc Kạn chỉ đạo khẩn

BẮC KẠN Dịch tả lợn Châu Phi lan rộng tại tất cả các huyện, thành phố, UBND tỉnh Bắc Kạn chỉ đạo khẩn thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch.

Có mưa, nông dân vùng hạn mặn Gò Công chuẩn bị xuống giống vụ hè thu

TIỀN GIANG Tại vùng ngọt hóa Gò Công (tỉnh Tiền Giang) lúc này, những cơn mưa đầu mùa đã thấm ướt mặt ruộng khô cằn sau những ngày nắng gắt, nước mặn vây quanh.

Tiền Giang tôn vinh nhiều trí thức tiêu biểu lĩnh vực khoa học và công nghệ

Năm 2023, Sở Khoa học và Công nghệ đã nghiệm thu, kết thúc và trình ban hành quyết định công nhận 20 nhiệm vụ, trong đó lĩnh vực nông nghiệp có 10 nhiệm vụ.