| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Anh có phải đàn ông không VTV3

Trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 8 trên VTV3 hôm nay 11/2

Thứ Sáu 11/02/2022 , 19:01 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Anh có phải đàn ông không tập 8 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VTV Go

Review phim Anh có phải đàn ông không tập 8

Trong phim Anh có phải đàn ông không tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Nhật Minh sau khi bị tuột mất chức trưởng phòng, anh vẫn cố gắng chăm chỉ làm việc để mong có cơ hội khác. Tuy nhiên, mọi người trong công ty có vẻ không ưa tính cách "cục súc" của anh nên thường tụ tập nói xấu.

Nhật Minh vô tình nghe được câu chuyện mà mọi người trong công ty đang bàn tán. Đạt - trưởng phòng mới nói vợ đẹp mà còn cặp bồ, đúng là một người không ra gì. Một nhân viên nữ khác nói cưới nhau 3 năm rồi nhưng chưa có con. Và còn chỉ đích danh Lệ - vợ của Nhật Minh bị hiếm muộn nên Nhật Minh phải đi tìm người phụ nữ khác để kiếm đứa con.

Không chịu được nữa, Nhật Minh bước vào phòng nói với Đạt: "Này cậu, cậu có thể đụng chạm đến công việc của tôi thì được, nhưng đừng bao giừ tụ tập bàn tán đến chuyện của vợ chồng tôi".

Đạt vênh mặt đáp lại: "Anh cũng phải xem lại mình đi, anh làm gì mà để lúc nào mọi người cũng lôi anh vào?". Không giữ được bình tĩnh, Nhật Minh thằng tay đấm vào mặt Đạt ngay tại văn phòng làm việc của công ty.

Liệu Nhật Minh có bị kỷ luật vì hành động này?

Ở phân đoạn khác của Anh có phải đàn ông không tập 8 preview, sau khi con gái bỏ nhà ra đi và nghe được câu chuyện của Dương tâm sự với Tuấn Khang rằng cô rất thất vọng về bố khi thấy bố làm công việc nội trợ, Duy Anh hiểu hết mọi chuyện. Anh quyết tâm thay đổi để lấy lại lòng tin của con gái.

Anh đã nghiên cứu 3 tháng để làm món chả cá tiếp đãi 3 mẹ con. Cả nhà vui vẻ và hào hứng chờ đợi "món mới" của bố. Tuy nhiên, công thức nấu món mới của Duy Anh lại có vấn đề, món chả cá kỳ công của Duy Anh được Thùy Dung và Dương nhận xét là có vị giống vị thịt lợn sề.

Cũng trong Anh có phải đàn ông tập 8 trailer này, sau chuyến công tác, Tuấn Khang và Vy chính thức yêu đương. Tuy nhiên, Tuấn Khang cảm thấy không vui vẻ, thoải mái vì bị Vy kiểm soát. Anh vốn dĩ là người tự do, phóng khoáng nên không muốn duy trì lâu một mối quan hệ.

Đặc biệt trong công ty anh cũng muốn giữ kín chuyện này. Lần trước Vy mang đồ ăn vào phòng Tuấn Khang, khi thấy nhân viên của công ty vào thì Tuấn Khang phủ nhận, chỉ nói đó là vì Vy cảm ơn mình sau chuyến công tác. Tuấn Khang nói anh vẫn muốn độc thân nên chưa tính chuyện gì cả.

Mặc dù, nhiều lần "nhắc khéo" nhưng Vy vẫn tiếp tục làm Tuấn Khang khó chịu. Khi bước vào phòng làm việc, Tuấn Khang giật nảy mình vì thấy Vy xuất hiện lù lù trước mặt. Anh nói Vy còn làm như vậy có ngày anh đau tim mà chết. Vy tiến đến gần Tuấn Khang nói cô sẽ chữa lành cho anh.

Trong khi đó, Tuấn Khang đang nhắn tin với ai đó và tủm tỉm cười. Vy ghen tuông hỏi dò, nhưng bị Tuấn Khang lảng tránh. Có vẻ như, Vy càng muốn quản chặt thì Tuấn Khang lại càng muốn xa cách cô bạn gái xinh đẹp.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Anh có phải đàn ông không vào tối nay 11/2/2022 trên kênh VTV3 để đón xem kết thúc của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không tập 8

Anh có phải đàn ông không tập 8 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 11/2/2022.

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 8

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 8 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Anh có phải đàn ông không Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Anh có phải đàn ông không Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/anh-co-phai-dan-ong-khong

Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Anh có phải đàn ông không

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.