| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 hôm nay

Trực tiếp Atletico Madrid vs Man City tại Cúp C1 trên FPTPlay hôm nay 14/4

Thứ Năm 14/04/2022 , 01:20 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Man City tại giải Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) trên kênh FPTPlay vào lúc 2h00 hôm nay 14/4/2022.

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Châu Âu giữa Atletico Madrid vs Man City hôm nay 14/4/2022

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Châu Âu giữa Atletico Madrid vs Man City hôm nay 14/4/2022

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Man City hôm nay 14/4

Lượt đi đã chứng kiến sự áp đảo của Manchester City, nhưng phải nhờ đến sự xuất thần của Kevin de Bruyne, đội bóng Premier League mới có được lợi thế mong manh trước khi phải làm khách ở Wanda Metropolitano đêm nay.

Tuy nhiên, với lực lượng hiện tại, cùng với phong độ cao của toàn đội cũng như cá nhân tiền vệ người Bỉ, Manchester City vẫn đang rất tự tin trong chuyến hồi hương của HLV Pep Guardiola. Man xanh vừa hòa 2-2 trước Liverpool, nhưng vẫn rất hưng phấn.

Trong những lần chạm trán trước đây với Atletico Madrid của Diego Simeone, Pep chưa khi nào hòa trước đội bóng thành Madrid. Nhưng hôm nay, họ chỉ cần một trận hòa để lọt vào bán kết. Thật may, Manchester City đang bất bại 12 trận sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường.

Mặt khác, ở phía đối diện, Atletico Madrid đang giữ thành tích kém cỏi tại Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) khi được chơi trên sân nhà. Đoàn quân của chiến lược gia người Argentina đang có 7 trận liên tiếp không thể giành thắng lợi dù chơi tại Wanda.

Atletico Madrid cũng vừa có 2 trận thua liên tiếp, bao gồm trận lượt đi trước Manchester City và chuyến làm khách gần nhất trước Mallorca tại La Liga.

Khả năng giữ được vị trí trong top 4 của Atletico Madrid mùa này cũng đang bị đe dọa lớn bởi Real Betis hay Real Sociedad đang bám đuổi rất sát.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Man City

- Atletico Madrid: Jan Oblak; Stefan Savic, Felipe, Reinildo Mandava; Marcos Llorente, Rodrigo De Paul, Geoffrey Kondogbia, Koke, Yannick Carrasco; Antoine Griezmann, Joao Felix.

- Manchester City: Ederson Moraes; Joao Cancelo, Aymeric Laporte, John Stones, Kyle Walker; Ilkay Gundogan, Rodri, Kevin De Bruyne; Riyad Mahrez, Phil Foden, Raheem Sterling.

Dự đoán kết quả bóng đá Atletico Madrid vs Man City

Dự đoán kết quả bóng đá Cúp C1 Châu Âu giữa Atletico Madrid vs Man City với tỷ số 1-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Man City

Trận bóng đá Atletico Madrid vs Man City tại vòng Tứ kết giải Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) mùa 2021/2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 hôm nay 14/4/2022 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Man City

Để xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Man City tại vòng Tứ kết giải Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) mùa 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 2h00 hôm nay 14/4/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-1

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-2

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả vì hát không tốt

Sáng 16/4, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ việc hoàn trả tiền cho các khản giả cảm thấy không hài lòng ở Show diễn 'Gửi ngàn lời yêu' diễn ra vào ngày 14/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận mở đầu gặp U23 Kuwait'

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Kuwait ở vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.