| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 6 trên VTV1 hôm nay 15/6

Thứ Tư 15/06/2022 , 17:40 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 15/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lối nhỏ vào đời tập 6: Khanh mừng thầm khi được Dũng quan tâm. Ảnh chụp màn hình

Lối nhỏ vào đời tập 6: Khanh mừng thầm khi được Dũng quan tâm. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối nhỏ vào đời tập 6

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 15/6, vì không hợp tính với con trai nên ông Thành sau khi về hưu vẫn ở riêng.

Nhân lúc con trai sang chơi, ông Thành báo việc sắp đến ngày giỗ vợ, ông định làm mâm cơm cúng rồi hai vợ chồng Phong về ăn bữa cơm.

"Ngày kia giỗ mẹ anh, tôi tính làm mâm cơm, anh chị về thắp hương rồi mấy bố con thụ lộc", ông Thành vừa nói thì mặt Phong tỏ ra ngơ ngác.

Lúc này ông Thành nghĩ chắc con lại quên: "Chắc anh cũng chẳng nhớ ngày giỗ mẹ anh chứ gì?".

"Bố buồn cười, giỗ mẹ con phải nhớ chứ. Thôi chết rồi, ngày kia con phải đưa mẹ vợ đi có việc, hay là bố cho con về thắp hương thôi nhé", Phong đáp trả.

Nghe đến đây, ông Thành không biết nói gì với đứa con trai duy nhất của mình.

Phim Lối nhỏ vào đời tập 6 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Trong phân đoạn khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 6 preview, Khanh là em gái rất được cừng chiều của Dũng. Vì không đưa được cô em gái thân thiết đến trường nên Dũng đã nhờ ông Thành - xe ôm quen thuộc của mình đưa Khanh tới trường an toàn.

Không những thế, Dũng còn rất tâm lý khi bảo ông Thành mua trà sữa cho Khanh.

"Nó dặn bác phải đưa cháu tới trường an toàn đấy. Nó còn bảo bác mua cho cháu trà sữa nhưng bác thấy không tốt cho sức khỏe nên bác không mua", ông Thành nói.

Nghe đến đây, Khanh mừng thầm trong bụng. Bởi cô rất thần tượng Dũng ca của mình.

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 6 trailer, Hoài mở lời muốn làm bạn, Dũng liền vội đồng ý ngay: "Tôi thích những người thẳng thắn như chị. Được thôi làm bạn".

Tuy nhiên khi vừa chìa tay ra định bắt tay thì Dũng bị Hoài hất tay ngay lập tức. Hoài trở mặt: "Cũng đẹp trai đấy nhưng không phải gu của chị. Chị đây rất ghét bọn 'trẩu' học cấp 3 không lo học hành còn suốt ngày chơi game, cá cược".

Thầy Hoài chê mình là học sinh cấp 3, Dũng liền nói dối không phải. Lúc này, Hoài quay sang hỏi Khanh - em gái đang đi cùng Dũng thì Khanh thật thà cho biết Dũng học trên cô một khóa.

Mối quan hệ giữa Hoài và Dũng sẽ phát triển tiếp như thế nào?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập 6

Lối nhỏ vào đời tập 6 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 15/6/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 6

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập 6 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 15/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim dự kiến dài 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm