| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Món quà của cha tập 10 trên VTV3 hôm nay 7/8

Thứ Hai 07/08/2023 , 17:57 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 7/8/2023.

Review phim Món quà của cha tập 10

Trong tập 10 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Thảo bị cho thôi việc ở trung tâm nghệ thuật mà lại bị chủ nợ liên tục đòi tiền nên không còn cách nào khác đành phải đi hát ở quán cà phê.

Thảo nhờ Ngọc giới thiệu mình với anh chủ quán và được anh chủ nhận ngay lập tức trong ngày đầu đến thử việc. Mức lương Thảo được trả là 500 ngàn đồng/bài hát. Thảo không ngờ mình lại được nhận nhiều đến vậy.

Chủ quán khẳng định, nếu ổn sẽ tăng cát xê cho Thảo. Ảnh chụp màn hình

Chủ quán khẳng định, nếu ổn sẽ tăng cát xê cho Thảo. Ảnh chụp màn hình

Sau hôm hát thử và được mọi người tán thưởng, anh chủ quán hỏi Thảo định làm thời vụ hay lâu dài ở quán. Thảo cũng hỏi lại về mức lương sẽ nhận được. Anh chủ quán khẳng định: "Chính xác là 500. Nếu sau này ổn có thể tăng lên 700, thậm chí là cao hơn nhưng điều quan trọng là phải làm lâu dài và ký độc quyền với quán".

Thảo nghe vậy cũng thấy yên tâm hơn. Nhưng vì đang cần tiền gấp nên Thảo muốn xin vay trước một khoản.

Chủ quán có đồng ý với yêu cầu của Thảo? Thảo sẽ nhanh chóng trả hết nợ?

Ở phân đoạn khác của bộ phim Món quà của cha tập 10, nhân dịp sinh nhật của cháu nội, ông Nhân lên thành phố dùng bữa tại nhà hàng sang trọng.

Buổi tiệc còn có những người bạn trong giới làm ăn của bà Thủy. Bà Thủy vốn không thích ông thông gia nhưng nói Quyên cứ mời một câu kẻo Nghĩa lại trách móc.

Ông Nhân hào hứng kể về công việc ở quê cho khách VIP của bà Thủy biết. Ảnh chụp màn hình

Ông Nhân hào hứng kể về công việc ở quê cho khách VIP của bà Thủy biết. Ảnh chụp màn hình

Trong bữa tiệc, ông Nhân hào hứng kể về cuộc sống ở quê với các bạn của bà Thủy. Bạn bà Thủy cũng tò mò về công việc của ông Nhân ở quê. Ông Nhân chưa kịp trả lời thì bà Thủy đã "cướp lời".

Bà Thủy nói ông thông gia của mình kinh doanh mảng dịch vụ tang lễ để không bị xấu hổ với bạn bè. Bạn của bà Thủy lại nghĩ công ty của ông Nhân cũng phải to lắm.

Vốn tính thật thà, ông Nhân thú thật mình đang làm thuê cho xưởng đóng áo quan. Bà Thủy tái mặt vì xấu hổ với công việc thấp kém của ông thông gia. Ông Nhân thì tự hào khoe đã làm nghề đóng quan tài hơn 20 năm.

Ông Nhân càng hào hứng hơn khi bạn của bà Thủy nhận ra ông là người đã vớt xác dưới sông trong một đoạn clip được đăng lên mạng.

"Làm gì có ai dám làm đâu, cũng là tích đức tích phúc cho con cháu" - ông Nhân tự hào về công việc mình đang làm. Tất nhiên, bà Thủy thì chẳng vui vẻ gì, trong lòng đang rất giận ông thông gia.

Cũng trong tập 10, Thảo cùng Ngọc chuyển đến nhà Phi sống nhưng chưa kể cho bố biết. Thảo chỉ nói cho anh Nghĩa.

Ông Nhân lên thành phố ăn sinh nhật cháu nội và cũng đã biết việc Thảo chuyển chỗ ở. Có lẽ Nghĩa đã vô tình tiết lộ điều này với bố.

Ông Nhân lặng người khi nghĩ Thảo và Phi sống thử

Ông Nhân lặng người khi nghĩ Thảo và Phi sống thử

Ông Nhân tìm đến nhà Phi để gặp con gái. Thảo liên tục bị gọi cửa phòng thì nghĩ Phi đang làm phiền mình. Trông thấy ông Nhân đứng bên ngoài, Thảo mới giật mình. Phi cũng không biết phải giải thích ra sao chuyện này với bố của bạn thân.

Ông Nhân lại cho rằng con gái mình đang sống thử cùng Phi nên vừa lo vừa giận. Đúng lúc này Ngọc lại không ở nhà. Ông Nhân muốn Thảo ra ngoài để hai bố con nói chuyện riêng.

Ở cuối trailer phim, sau khi quyết định bán ô tô, Hiếu cũng chưa tìm được việc làm mới. Hiếu được Ninh rủ mở shop bán quần áo.

Ninh cho rằng việc này không cần quá nhiều vốn và lại là mặt hàng thiết yếu với mọi người nên sẽ dễ kiếm được tiền.

Ninh bồi bổ cho Hiếu để có sức làm việc. Ảnh chụp màn hình

Ninh bồi bổ cho Hiếu để có sức làm việc. Ảnh chụp màn hình

Ninh bồi dưỡng cho Hiếu một bát phở và thêm 2 quả trứng, dặn Hiếu ăn hết để có sức làm việc. Ninh cũng gọi điện cho người quen hẹn 45 phút nữa sẽ qua bốc hàng.

Thảo sẽ giải thích ra sao với bố việc sang nhà Phi ở? Chuyện kinh doạnh của Hiếu và Ninh liệu có suôn sẻ?

Trailer phim Món quà của cha tập 10. Video: VFC

Cùng đón xem tập 10 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 7/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 10

Tập 10 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 10

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 10 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Món quà của cha

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.