| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Món quà của cha trên VTV3

Trực tiếp Món quà của cha tập 11 trên VTV3 hôm nay 8/8

Thứ Ba 08/08/2023 , 18:06 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 8/8/2023.

Review phim Món quà của cha tập 11

Trong tập 11 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau một hồi suy nghĩ, Ninh loe đã nghĩ ra công việc kinh doanh mới, đó là bán quần áo nữ.

Hiếu nghe xong cũng gật gù, quyết định theo Ninh loe. Để có vốn làm ăn, Ninh loe đập lợn, lấy tiền tích cóp bao năm để khởi nghiệp. Ninh loe còn tìm được mối cung cấp hàng rất ngon lành.

Hiếu và Ninh loe bị cảnh sát giao thông tuýt còi. Ảnh chụp màn hình

Hiếu và Ninh loe bị cảnh sát giao thông tuýt còi. Ảnh chụp màn hình

Rồi Hiếu làm chân "shipper", chở Ninh loe đi khắp nơi để lấy hàng, phụ kiện để bày ở cửa hàng. Đèo Ninh loe ngồi sau cùng đống hàng, bỗng dưng Hiếu bị cảnh sát giao thông tuýt còi. Liệu hai người đã vi phạm luật gì? Chưa khởi nghiệp được bao lâu mà cặp đôi đã lại gặp "kiếp nạn".

Lần này Hiếu và Ninh loe liệu có thành công?

Ở phân đoạn khác của bộ phim Món quà của cha tập 11, Nghĩa vì bận việc đột xuất mà quên cả đón con. Anh cũng không gọi điện thoại hay nhắn tin cho Quyên.

Vừa về đến nhà, Quyên đã trách ngay Nghĩa, phàn nàn về việc này. Nghĩa xin lỗi nói mình hôm nay có việc bận đột xuất.

Quyên phàn nàn chuyện Nghĩa không đón con. Ảnh chụp màn hình

Quyên phàn nàn chuyện Nghĩa không đón con. Ảnh chụp màn hình

Quyên nhận ra thời gian gần đây Nghĩa liên tục có việc bận đột xuất, đặc biệt là trước đó khi tổ chức sinh nhật cho con, Quyên mãi không thể nào liên lạc được với Nghĩa. Cô còn thấy xe ô tô của chồng trước quán massage.

Sau khi Nghĩa vào xem con như thế nào, Quyên vô tình thấy tin nhắn của một người phụ nữ lạ gửi tới Nghĩa. Nội dung là cảm ơn và thông báo với Nghĩa là con của mình đã ổn.

Vậy người phụ nữ này là ai?

Cũng trong tập 11, Thảo thắc mắc là vì sao bố lại biết chuyện mình đi làm thêm, thì ông Nhân lại bảo con gái nếu không muốn người khác biết thì tốt nhất đừng làm.

Ông Nhân hỏi Thảo đi làm lâu chưa, Thảo nói mới được mấy buổi. Ông Nhân hỏi con gái vì sao phải làm thêm, chẳng nhẽ số tiền mình gửi lên không đủ sinh hoạt phí cho con.

Thảo phân trần về việc đi hát trong quán trà. Ảnh chụp màn hình

Thảo phân trần về việc đi hát trong quán trà. Ảnh chụp màn hình

Thảo phân trần giải thích nói tiền bố chu cấp rất đầy đủ, tuy nhiên giờ Thảo phải đi làm thêm để kiếm tiền trả nợ tiền xe đã làm mất của bà chủ trọ. Ông Nhân trách con gái sao những chuyện như thế lại giấu mình.

Thảo bảo cũng đã định nói với ông Nhân nhưng đúng lúc đó thì ông Nhân lại phải lo cho Hiếu. Thảo cũng không muốn nói với Nghĩa vì anh còn nặng gánh gia đình. Ông Nhân hỏi Thảo còn nợ bao nhiêu tiền, thì Thảo nói là 20 triệu đồng.

Ở cuối trailer phim, chuyện Nghĩa đầu tư tiền tỷ làm ăn không cho ai trong gia đình biết. Ngoài tiền sẵn có, Nghĩa còn chấp nhận đi vay nặng lãi để lấy tiền. Đàn em của Nghĩa thì cũng dốc hết cả vốn liếng cho lần đầu tư bất động sản này.

Nghĩa dồn hết tiền vào đầu tư nhưng thất bại. Ảnh chụp màn hình

Nghĩa dồn hết tiền vào đầu tư nhưng thất bại. Ảnh chụp màn hình

Nhưng mới đây thông tin trên mạng cho thấy người chủ dự án bất động sản ấy đang bị vỡ nợ. Nghĩa nói lần này "anh em mình toi rồi". Trước đó, để khẳng định năng lực của mình, Nghĩa đã quyết định xuống tiền đầu tư, nếu thành công thì anh sẽ không bị mẹ vợ coi thường nữa.

Việc đầu tư này Nghĩa cũng không cho Quyên biết, đến khi anh về nhà lấy tiền, Quyên mới biết chuyện chồng mình đang cần tiền.

Liệu Nghĩa sẽ xoay xở ra sao trước món nợ vay nặng lãi?

Trailer phim Món quà của cha tập 11. Video: VFC

Cùng đón xem tập 11 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 8/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 11

Tập 11 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 8/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 11 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 8/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Món quà của cha

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.