| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Món quà của cha trên VTV3

Trực tiếp Món quà của cha tập 12 trên VTV3 hôm nay 9/8

Thứ Tư 09/08/2023 , 20:58 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 9/8/2023.

Review phim Món quà của cha tập 12

Trong tập 12 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi tình cờ nhìn thấy ô tô của chồng đỗ ngoài cơ sở mát-xa, rồi chồng lại quên đón con vì mải đi tìm con cùng Hải Ly - cô nhân viên trị liệu, Quyên đã quyết định đến gặp Ly.

Quyên đến tận nơi dằn mặt Hải Ly. Ảnh chụp màn hình

Quyên đến tận nơi dằn mặt Hải Ly. Ảnh chụp màn hình

Quyên hỏi thẳng về việc mỗi lần chồng mình đến đây chỉ có Hải Ly mát-xa cho anh ấy, Ly trình bày rằng mình được phân công điều trị theo liệu trình cho Nghĩa. Ly giải thích chủ yếu là bấm huyệt, chứ không có mát-xa gì.

"Tôi muốn cô nói thẳng quan hệ giữa cô và chồng tôi là gì?" - Quyên không vòng vo. Ly cũng nói thật quan hệ giữa cô và Nghĩa chỉ là điều dưỡng viên và bệnh nhân.

Quyên trách Ly đã thoải mái nhờ Nghĩa giúp con mình, thoải mái đi vào khách sạn. "Hay là với ai cô cũng như vậy?" - Quyên nói móc.

Liệu những lời của Quyên có khiến Ly tức giận vì cảm thấy bị oan ức và bị xúc phạm?

Ở phân đoạn khác của phim Món quà của cha tập 12, mảnh đất mà Nghĩa và cấp dưới hùn hết vốn vào để đầu tư nay bị vỡ nợ.

Trong đó, Nghĩa còn đi vay từ một chỗ quen biết, bây giờ cô gái này đòi lại tiền với giọng khá đanh thép: "Giết em luôn đi. Cho vay thì đứng, đòi thì quỳ".

Sau đó, cô ta vừa hỏi cũng là vừa gợi ý về việc phải có đất đai bán hoặc tài sản cầm cố để lấy tiền.

Nghĩa và đồng nghiệp bị người em cho vay trách móc. Ảnh chụp màn hình

Nghĩa và đồng nghiệp bị người em cho vay trách móc. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, Nghĩa đã về quê gặp bố. Ông Nhân kể đất đai ở quê lên giá vùn vụt, cò mồi về nhiều lắm. Ông dặn con trai làm về đất đai phải hết sức cẩn thận.

Ông nghe bà Thản kể trên Hà Nội có một bà đại gia cũng chỉ vì đất đai mà vợ nỡ, nhảy cầu tự tử, xác trôi về tận đây. Nghĩa nghe bố nói mà giật mình vì anh cũng đang ở trong hoàn cảnh vỡ nợ, chưa có cách giải quyết.

Vỡ nợ, Nghĩa về quê ướm hỏi bố bán đất. Ảnh chụp màn hình

Vỡ nợ, Nghĩa về quê ướm hỏi bố bán đất. Ảnh chụp màn hình

Nghĩa vòng vo hỏi sang chuyện của Hiếu, rồi dẫn về chuyện anh muốn nói. Nghĩa tính Hiếu rồi cũng lấy vợ, Nghĩa và Thảo thì ở trên thành phố.

"Có khi nào bố nghĩ sẽ lên thành phố ở với bọn con không ạ?" - Nghĩa mở lời ý muốn hỏi về việc bố bán đất ở quê đi.

Cũng trong tập 12, anh Bo nhận được "order" của một khách VIP nên gọi gấp thợ trang điểm tay nghề tốt đến trang điểm cho Thảo

Ngay từ đầu, anh Bo đã nhận ra sự khác biệt trong phong cách và giọng hát của Thảo, vì thế anh yêu cầu cô phải ăn mặc theo phong cách nhẹ nhàng, thay vì sexy như những ca sĩ khác ở quán.

Lần này, anh Bo rất hài lòng về phong cách make-up của Thảo và dặn cô nhớ mặc chiếc váy trong hộp. Có vẻ như chiếc váy đó cũng chính của vị khách VIP gửi tặng Thảo.

Thảo ngỡ ngàng khi khách VIP bao trọn quán vì mê giọng hát của cô. Ảnh chụp màn hình

Thảo ngỡ ngàng khi khách VIP bao trọn quán vì mê giọng hát của cô. Ảnh chụp màn hình

Khi vừa bước ra sân khấu, Thảo vô cùng ngỡ ngàng vì phòng trà vắng hoe, chỉ có duy nhất một vị khách nam ngồi phía dưới.

Người đó là ai mà mê giọng hát của Thảo đến vậy?

Ở cuối trailer phim, có vẻ như chuyện đầu tư thua lỗ dẫn đến vợ nợ đã đến tai Quyên. Ngồi trong nhà, Quên trách móc và còn nhắc cả chuyện quen với nhân viên mát-xa.

Quyên thì vẫn hiểu nhầm khi nghĩ Nghĩa ngoại tình nhưng thực sự Nghĩa chỉ đến để chữa cột sống. Nên giờ cộng thêm chuyện vỡ nên càng to tiếng hơn.

Đúng lúc này, bà Thủy vô tình nghe được và liền đi ra mà đay nghiến con rể: "Anh Nghĩa có bồ ở ngoài à? Tôi vừa nghe cái gì vậy?!"

Bà Thủy sôi máu khi nghe tin Nghĩa ngoại tình. Ảnh chụp màn hình

Bà Thủy sôi máu khi nghe tin Nghĩa ngoại tình. Ảnh chụp màn hình

Nghĩa liền giải thích, anh không hề có chuyện cặp bồ bên ngoài và chỉ thừa nhận có đầu tư bên ngoài nhưng họ bỏ trốn.

Tất nhiên, với tính cách không bào giờ xem trọng con rể như bà Thủy thì chắc chắn bà không tin những lời Nghĩa nói. Bà còn khẳng định: "Tôi sống 60 năm cuộc đời, tôi chưa bao giờ thấy một người đàn ông nào ngoại tình mà tự thừa nhận mình ngoại tình cả!".

Không những vậy, bà Thủy còn trách luôn con gái: "Chồng ngoại tình là lỗi ở mình. Chị đừng có mải mê kiếm tiền, rồi chu cấp cho chồng chu đáo quá".

Liệu Nghĩa sẽ làm cách nào để giải thích với vợ và mẹ dâu? Liệu Quyên có giúp nghĩa trả món nợ 3 tỷ đã vay?

Trailer phim Món quà của cha tập 12. Video: VFC

Cùng đón xem tập 12 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 9/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 12

tập 12 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 12

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 12 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Món quà của cha

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.