| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Món quà của cha tập 13 trên VTV3 hôm nay 14/8

Thứ Hai 14/08/2023 , 12:39 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 14/8/2023.

Review phim Món quà của cha tập 13

Trong tập 13 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Ninh cùng Hiếu khởi nghiệp bằng cách bán hàng online. Bước khởi đầu của cả hai rất thuận lợi, có nhiều khách đặt hàng. Công việc kinh doanh này xem ra rất hợp với cặp đôi.

Đến giờ livestream bán hàng, Hiếu thấy Ninh ngồi thừ ở sân mà không bày hàng ra bán. Ninh giận dỗi nói hôm nay nghỉ. Hiếu ngạc nhiên hỏi: "Đang bán hàng được, có khách ủng hộ, sao lại nghỉ?".

Ninh đòi nghỉ làm vì ghen với khách hàng . Ảnh chụp màn hình

Ninh đòi nghỉ làm vì ghen với khách hàng . Ảnh chụp màn hình

Ninh lại đổ lỗi cho Hiếu chỉ vì đẹp trai, ăn nói dẻo mỏ, bán hàng có duyên nên các khách nữ để ý.

Ninh tỏ ra ghen với khách hàng khi họ liên tục đòi Hiếu đi giao hàng hoặc đi cà phê cùng thì mới chịu mua hàng.

Hiếu không hiểu vì sao mình làm đúng những gì Ninh dạy mà giờ lại bị Ninh trách móc. Ninh thì giận dỗi quyết định không bán hàng nữa.

Ở phân đoạn khác của bộ phim Món quà của cha tập 13, Thảo đi hát ở quán được rất nhiều khách để ý. Anh chủ quán cũng rất vui khi ký được hợp đồng với cô sinh viên tài năng của trường nhạc.

Trong một lần Thảo đến hát, cả quán chỉ có đúng một vị khách. Vị khách này mê mẩn giọng hát của Thảo và còn cho Thảo thêm tiền.

Sau lần đó, Thảo được vị thiếu gia hẹn gặp riêng. Thảo cùng người bạn mới quen này tâm sự nhiều điều.

Thảo được đại thiếu gia để mắt. Ảnh chụp màn hình

Thảo được đại thiếu gia để mắt. Ảnh chụp màn hình

Vị đại gia kể cho Thảo nghe về người bố đã mất của mình. Thảo cũng lặng người nghĩ đến bố mình. Chàng thiếu gia cũng nói nhờ có giọng hát của Thảo mà anh nhớ lại những kỷ niệm đẹp với bố.

Để cảm ơn Thảo vì đã hát cho mình nghe, chàng thiếu gia chuẩn bị sẵn một món quà đắt tiền tặng Thảo.

Liệu Thảo có dám nhận món quà này? Chàng thiếu gia này có khi nào đã nảy sinh tình cảm với Thảo và sẽ theo đuổi cô?

Cũng trong tập 13, Nghĩa vay nóng để đầu tư mua đất nhưng khu đất đó lại có vấn đề. Người cầm tiền của Nghĩa thì đã bỏ trốn khiến Nghĩa rơi vào cảnh nợ nần. Khoản tiền Nghĩa nợ lên tới 3 tỉ đồng.

Trước đó, Nghĩa đã cam kết sẽ hoàn trả khoản vay này sau 1 tháng, nếu chậm sẽ phải trả cả lãi 20%. Không có cách nào xoay tiền để trả nợ, Nghĩa về quê hỏi bố chuyện bán nhà.

Ông Nhân nghĩ thương con nên cuối cùng cũng đồng ý. Hiếu thì phản đối gay gắt việc này. Hiếu hỏi thẳng sao Nghĩa không bán nhà của mình để trả nợ nhưng tiếc là ngôi nhà đó Nghĩa không có quyền gì về pháp lý.

Hiếu phân tích: "Bán nhà đi bố sẽ ở đâu? Ở với anh thì không được, ở với chị Thảo thì không xong. Chẳng nhẽ bố phải ra ngoài đường ạ?".

Nghĩa buột miếng nói ra chuyện ông Nhân cố giấu bao năm. Ảnh chụp màn hình

Nghĩa buột miếng nói ra chuyện ông Nhân cố giấu bao năm. Ảnh chụp màn hình

Hiếu trách anh cả đã trưởng thành mà còn mang gánh nặng về trút lên đầu bố. Trước thái độ của Hiếu, Nghĩa cho rằng ngôi nhà này bán hay không là quyền của ông Nhân, Hiếu không đồng tình phải chăng vì muốn giữ lại làm của riêng.

Hiếu thẳng thừng lên án Nghĩa là con trưởng không lo được gì cho bố mà còn đòi bố phải bán nhà thì bất hiếu.

Nghĩa nóng giận lại một lần nữa to tiếng với Hiếu: "Mày chỉ là thằng con hoang thôi". Hiếu ngỡ ngàng khi bị anh mắng như vậy.

Ông Nhân cũng không ngờ Nghĩa lại một lần nữa buột miêng nói ra điều ông đã giấu kín bao năm qua. Vì trót lỡ lời nên Nghĩa khuyên bố phải cho Hiếu biết sự thật để Hiếu đi tìm bố mẹ đẻ của mình.

Trailer phim Món quà của cha tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 13 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 14/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 13

Tập 13 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 14/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 13

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 13 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 14/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Món quà của cha

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.