| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Món quà của cha tập 14 trên VTV3 hôm nay 15/8

Thứ Ba 15/08/2023 , 16:14 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 15/8/2023.

Review phim Món quà của cha tập 14

Trong tập 14 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Nghĩa và Thảo đã nói chuyện với nhau sau khi lên thành phố. Thảo hỏi Nghĩa vì sao không nói chuyện của Hiếu sớm cho cô biết thì Nghĩa nói muốn khi nào Thảo học hành xong sẽ kể.

Thảo trách móc vì giờ mới biết chuyện của Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Thảo trách móc vì giờ mới biết chuyện của Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Thảo ấm ức cho rằng anh trai nghĩ mình còn trẻ con nên không nói. Rồi Thảo vẫn nghi ngờ chuyện bố mình đã ngoại tình và có con trai riêng chính là Hiếu.

Nhưng Nghĩa nói trước kia anh cũng có suy nghĩ như Thảo, thậm chí còn có ý định đi xét nghiệm ADN nhưng cuối cùng anh vẫn rất tin bố không bao giờ làm chuyện đó.

Thảo biết trong chuyện này Hiếu không có lỗi nhưng cô vẫn hậm hực, ấm ức vì từ trước đến nay trong chuyện gì ông Nhân cũng bênh Hiếu.

Ở phân đoạn khác của bộ phim Món quà của cha tập 14, là khách quen của phòng trà nơi Thảo mới đến để hát, ngay lập tức Phúc đã bị thu hút bởi cô ca sĩ trẻ mới.

Một lần đến quán, Phúc vô tình gặp lại Yến, cũng là ca sĩ hát quen ở đây và là bạn học của Thảo. Gặp Yến, Phúc nói chuyện khá hững hờ.

Anh chỉ hỏi han vài câu theo xã giao còn Yến lại tỏ thái độ khá vồ vập thiếu gia. Yến cũng biết Phúc là khách quen ở đây và cũng là người có tiền nên chủ động gần gũi Phúc hơn.

Yến phát hiện Phúc có quan tâm đặc biệt dành cho Thảo. Ảnh chụp màn hình

Yến phát hiện Phúc có quan tâm đặc biệt dành cho Thảo. Ảnh chụp màn hình

Ngay lúc này, Phúc thấy bóng dáng Thảo, lập tức anh bơ Yến và chạy ra Thảo. Phúc hỏi Thảo vì sao không đi hát thì Thảo nói gia đình mình có việc.

Còn Yến đứng từ xa nhìn thấy Phúc quan tâm đến Thảo với ánh mắt vô cùng ghen tức.

Liệu Thảo sẽ đón nhận sự quan tâm từ phía Phúc như thế nào?

Cũng trong tập 14, sau khi Nghĩa về thưa chuyện với bố về việc nợ cần, mong muốn bố bán nhà trả nợ thì ông Nhân như ngồi trên đống lửa.

Căn nhà và mảnh đất này là tài sản duy nhất còn lại của ông Nhân, cũng là nơi trú nắng trú mưa lúc tuổi già. Nhưng vì con cái, ông Nhân cũng đã suy nghĩ đến việc phải bán.

Ông Nhân gọi bà Thản nói chuyện, hỏi xem giá cả đất đai như thế nào. Bà Thản vốn có quen một mối chuyện xem nhà đất nên đã gọi đến.

Bàn Thản gọi người đến xem đất giúp ông Nhân. Ảnh chụp màn hình

Bàn Thản gọi người đến xem đất giúp ông Nhân. Ảnh chụp màn hình

Ông Nhân bất ngờ khi thấy cò đất vội trách bà Thản. Bà Thản bảo rõ ràng ông Nhân có ý định muốn bán, giờ dẫn cò đến lại định "quay xe".

Bà Thản bảo căn nhà và đất của ông Nhân bán giá đó là được hời rồi. Thậm chí, môi giới nhà đất còn hứa sẽ tăng giá đất nếu ông để lại cái cây cổ thụ ở sân nhà.

Liệu ông Nhân nghe giá đất xong có thay đổi ý định ban đầu là không bán nhà?

Ở cuối trailer phim, Ninh "loe" bắt đầu in ảnh, thông tin của Hiếu ra giấy rồi đi khắp nơi để dán. Sau khi Hiếu bỏ đi, Ninh cũng buồn bã, vật vã, vì từ trước đến nay Ninh chỉ lẽo đẽo đi theo Hiếu.

Người hàng xóm thắc mắc khi không liên lạc được với ông Nhân. Ảnh chụp màn hình

Người hàng xóm thắc mắc khi không liên lạc được với ông Nhân. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, ông Nhân bỗng nhận được tin báo của hàng xóm về Hiếu. Đang đi đường, ông Nhân thấy có người hàng xóm gọi giật lại, bảo liên lạc mãi với ông không được.

Ông Nhân hỏi có chuyện gì thì người này bảo có chuyện liên quan đến Hiếu.

Vậy, Hiếu đang ở đâu? Có gặp chuyện gì bất trắc hay không?

Cùng đón xem tập 14 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 15/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Trailer phim Món quà của cha tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 14

tập 14 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 15/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 14

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 14 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 15/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Món quà của cha

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.