| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Món quà của cha tập 17 trên VTV3 hôm nay 22/8

Thứ Ba 22/08/2023 , 17:58 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 22/8/2023.

Review phim

Trong tập 17 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi nợ tiền tỷ, Nghĩa buộc phải làm thêm công việc chỉ huy, giám sát công trình. Ra công trường, Nghĩa va chạm với nhiều vấn đề.

Khi phát hiện ra số xi măng đang sử dụng ở công trình không đúng như hợp đồng, Nghĩa đã yêu cầu nhân viên phải trả lại. 

Nghĩa yêu cầu nhân viên trả lại số xi măng dư. Ảnh chụp màn hình

Nghĩa yêu cầu nhân viên trả lại số xi măng dư. Ảnh chụp màn hình

Người này biết rõ việc xi măng không đạt chuẩn, bị đánh tráo nhưng lại nói lấp liếm với Nghĩa là chất lượng gần như tương đương nhau, khó có thể mà phát hiện được. Nghĩa vẫn khá nguyên tắc, yêu cầu nhà cung cấp đến lấy lại xi măng.

Để chuyện này êm đi, người này đã nhanh tay lén đưa Nghĩa một phong bì, ẩn ý rằng Nghĩa biết nhưng hãy cho qua.

Liệu Nghĩa sẽ ứng xử ra sao trong tình huống này?

Ở phân đoạn khác của phim Món quà của cha tập 17, sau khi được Phúc - một thiếu gia để mắt tới, Thảo dần có những thay đổi trong cuộc sống. Phúc hứa với Thảo sẽ tìm một nhạc sĩ viết ca khúc riêng cho cô, rồi sẽ giúp Thảo trở nên nổi tiếng. 

Yến vô tình thấy Thảo đang xem nhà - nơi cô cũng đang sinh sống

Yến vô tình thấy Thảo đang xem nhà - nơi cô cũng đang sinh sống

Sau khi ở chung với nhóm bạn thân một thời gian, có lẽ Thảo đã quyết định chuyển ra ngoài. Tuy nhiên, chỗ ở mới của Thảo dường như lại là một khu chung cư cao cấp hơn. Và thật tình cờ, Yến cũng đang ở đây.

Trong lần Thảo đi xem nhà, Yến vô tình đã thấy Thảo đang đứng xem căn hộ. Vốn đã ghét nhau, nay Thảo và Yến lại có thể trở thành hàng xóm, chạm mặt nhau hàng ngày.

Chuyện gì sẽ xảy ra với hai cô gái này?

Cũng trong tập 17, sau khi chật vật không kiếm được việc ở quê, Hiếu quyết định lên thành phố tìm việc. Tiện thể, Hiếu mang nhãn lên cho vợ chồng anh chị.

Biết Hiếu lên thành phố tìm việc, Quyên nói có chỗ anh bạn mới mở hãng taxi, trùng hợp là Hiếu cũng chỉ mới có bằng lái xe. Quyên hứa sẽ hỏi giúp cho Hiếu.

Tiện em trai lên, Quyên cũng bảo Hiếu cứ ở lại một vài ngày xem tình hình công việc ra sao. Ban đầu Hiếu ngại, không muốn ở lại. Nhưng Quyên cứ giữ em chồng ở lại, bảo dù gì cũng phải ở lại ăn bữa cơm với anh chị.

Đúng lúc này bà Thuỷ xuống, thấy con gái lọ mọ nấu ăn, rồi biết việc Hiếu lên đây ở thấy không hài lòng.

Bà Thủy thương con gái vật vả vì nhà chồng, còn Quyên lại cho rằng đó việc bình thường. Ảnh chụp màn hình

Bà Thủy thương con gái vật vả vì nhà chồng, còn Quyên lại cho rằng đó việc bình thường. Ảnh chụp màn hình

Bà Thuỷ xót con gái, nói cứ suốt ngày thấy con vất vả gánh vác lo chuyện nhà chồng. Quyên thấy những việc đó rất bình thường, khi đi làm dâu lo chuyện nhà chồng là đương nhiên. Nhưng không, bà Thuỷ một mực cho rằng Quyên đang rất khổ sở và vất vả.

Hiếu đứng ở ngoài cũng nghe thấy hết tất cả mọi chuyện.

Liệu Hiếu sẽ phản ứng ra sao?

Ở cuối trailer, muốn bám càng Hiếu lên thành phố tìm việc, nhưng Ninh loe vẫn chưa tìm được cách gì.

Nói chuyện với bà Thản, Ninh định xin bà cho lên thành phố học nghề may rồi tìm kiếm công việc luôn. Bà Thản biết ngay ý định này của cô cháu gái là bắt nguồn từ việc thấy Hiếu lên thành phố.

Ninh Loe xin bà Thản lên thành phố kiếm việc làm. Ảnh chụp màn hình

Ninh Loe xin bà Thản lên thành phố kiếm việc làm. Ảnh chụp màn hình

Bà Thản hỏi Ninh lên đó rồi ăn ở như thế nào, Ninh tự tin bảo sẽ thuê nhà để ở. Bà Thản không tin cháu gái có thể xoay sở một mình trên thành phố với tính cách như thế này.

Vậy, bà Thản có đồng ý cho Ninh lên thành phố theo Hiếu? 

Trailer phim Món quà của cha tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 17 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 22/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 17

tập 17 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 17

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 17 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.