| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Món quà của cha tập 15 trên VTV3 hôm nay 16/8

Thứ Tư 16/08/2023 , 14:54 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 16/8/2023.

Review phim Món quà của cha tập 15

Trong tập 15 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Hiếu rất sốc khi biết mình không phải con ruột của ông Nhân - người cha mà anh hết mực yêu thương.

Sau 1 ngày bỏ nhà đi đến nhà người quen ở làng, Hiếu đã trở về nhà với lời thuyết phục của Ninh - "anh không về thì ông Nhân ốm mất".

Ngay khi trở về, Hiếu lại lên xã tìm việc nhưng vẫn không được. Ông Nhân động viên con trai út cứ từ từ rồi sẽ có việc, không phải áp lực quá.

Hiếu muốn lên Hà Nội tìm việc làm. Ảnh chụp màn hình

Hiếu muốn lên Hà Nội tìm việc làm. Ảnh chụp màn hình

Hiếu chán vì ở quê khó tìm việc quá, mà anh nghe nói ở trên Hà Nội nhiều việc làm hơn, lương cũng cao hơn. Tuy nhiên, anh chỉ băn khoăn: "Bây giờ con lên Hà Nội làm, bố ở nhà một mình, con không yên tâm".

Ông Nhân có 3 người con thì Nghĩa và Thảo đã ở Hà Nội, ông chỉ còn có Hiếu ở nhà cùng mình. Liệu ông có đồng ý cho Hiếu đi xa?

Ở phân đoạn khác của bộ phim Món quà của cha tập 15,Phúc không chỉ mê giọng hát của Thảo mà còn "say nắng" cô sinh viên nhạc viện. Anh không ngại thể hiện tình cảm của mình và theo đuổi Thảo.

Phúc cùng Thảo đến phố sách. Thấy Thảo đọc truyện ngôn tình, anh kể hồi sinh viên anh cũng thích đọc truyện ngôn tình nhưng từ khi bố mất, anh phải lo chuyện kinh doanh gia đình, không còn thời gian cho sở thích đó nữa.

Thảo ngại ngùng khi được đại gia 'thả thính'. Ảnh chụp màn hình

Thảo ngại ngùng khi được đại gia "thả thính". Ảnh chụp màn hình

Phúc tiếp tục thả thích Thảo một cách dí dỏm. Anh nói không thích cuốn truyện Thảo đang đọc vì nam chính không đến được với nữ chính.

"Anh không muốn mình giống nam chính" - Phúc "thả thính" khiến Thảo xấu hổ và ngại ngùng: "Anh cứ nói gì, em không hiểu đâu!".

Phúc mạnh dạn đề nghị từ nay sẽ trở thành fan ruột của Thảo, chỉ để được đặc quyền gặp gỡ với nói chuyện nhiều hơn với idol của mình.

Liệu chuyện tình của Phúc và Thảo có bắt đầu một cách suôn sẻ hay sẽ có những sóng gió phía trước cản đường?

Cũng trong tập 15, không muốn bố phải bán đất để trả nợ cho mình, Nghĩa quyết định bán ô tô. Tiếp đó, anh lao vào làm chính, làm thêm không nghỉ để lấy tiền trả nợ.

Bà Thủy thấy con rể mặc quần áo bảo hộ ở công trường, nghĩ rằng Nghĩa đi làm công nhân, như vậy bao công xây dựng hình ảnh đổ xuống sông xuống bể hết.

Quyên cho biết Nghĩa đang cày ngày cày đêm để trả nợ. Ảnh chụp màn hình

Quyên cho biết Nghĩa đang cày ngày cày đêm để trả nợ. Ảnh chụp màn hình

Quyên giải thích ngoài làm công việc ở công ty, Nghĩa làm thêm giám sát thi công ở công trường. "Đang việc nhàn hạ, giờ lại phơi mặt ra công trường" - bà Thủy cũng thương con rể.

Nhân tiện, Quyên kể chồng phải làm đêm làm hôm, ôm bao nhiêu việc, thậm chí cuối tuần còn không được nghỉ.

Trước đó, bà Thuỷ nhìn thấy con gái và cháu ngoại phải đi xe máy giữa trời nắng nôi, bà đã rất xót cháu.

Liệu bà Thuỷ có nhón tay giúp đỡ con rể một phần để có thể nhanh chóng trả nợ hơn?

Ở cuối trailer phim, Hiếu lên Hà Nội nên Ninh đã mặc đẹp, tô son hí hứng chờ Hiếu sang đón. Tuy nhiên, Hiếu lại vô tâm nói chỉ định nhờ Ninh đi cùng anh ra bến xe, rồi đi hộ anh cái xe máy về nhà, còn anh bắt xe khác lên Hà Nội.

Ninh hí hửng mặc đẹp vì nghĩ sẽ cùng lên Hà Nội cùng Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Ninh hí hửng mặc đẹp vì nghĩ sẽ cùng lên Hà Nội cùng Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Hiếu lên Hà Nội mang nhãn cho anh Nghĩa với chị Thảo. Ninh thuyết phục Hiếu cho mình đi cùng, đưa nhãn cho anh chị xong thì hai anh em đi chơi. Hiếu nghe cũng hợp lý nhưng vẫn phải từ chối "để dịp khác", vì xong anh còn có mấy việc.

Nghe đến đây, Ninh giận dỗi nói Hiếu chỉ toàn lợi dụng cô. "Thích thì anh tự đi mà đi" - Ninh vừa nói vừa bỏ vào nhà.

"Mấy việc" mà Hiếu nhắc đến nhưng chưa thể kể cho Ninh có lẽ là đi tìm việc làm. Bởi trước đó, anh đã có mong muốn lên Hà Nội tìm việc nhưng vì không yên tâm bố ở nhà một mình nên chưa dám đi.

Liệu lần này Hiếu có tìm được việc trên thành phố? Ninh sẽ sống sao nếu không có "crush" Hiếu?

Trailer phim tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 15 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 16/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 15

Tập 15 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 15 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.