| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Món quà của cha tập 16 trên VTV3 hôm nay 21/8

Thứ Hai 21/08/2023 , 15:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 21/8/2023.

Review phim

Trong tập 16 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Hiếu chưa tìm được việc ở quê nên muốn lên thành phố kiếm cơ hội khác. Hiếu tới nhờ Nghĩa dò hỏi công việc xem sao.

Thấy Hiếu nằm ườn ở phòng khách, bà Thủy hỏi Hiếu lên chơi hay có việc gì. Bà Thủy cũng không thấy Quyên ở nhà nên tỏ ra khó chịu.

Bà Thủy khó chịu khi thấy Hiếu ở trong nhà Nghĩa. Ảnh chụp màn hình

Bà Thủy khó chịu khi thấy Hiếu ở trong nhà Nghĩa. Ảnh chụp màn hình

Nghe Hiếu nói chị Quyên vừa đi chợ, bà Thủy làu bàu: "Rõ là hẹn đưa mẹ đi lễ mà giờ này còn đi chợ". Nhìn thái độ của bà Thủy, Hiếu dễ nhận ra mẹ của chị dâu đang khó chịu với sự có mặt của mình.

Chuyện Hiếu lên Hà Nội tìm việc cũng được Nghĩa bàn bạc với Quyên. Quyên đã gọi cho người quen bên công ty taxi để giúp em chồng xin việc.

Nghĩa băn khoăn liệu ở chỗ làm có nơi ở cho nhân viên hay không vì đã được bố dặn dò phải lo chỗ ăn ở đàng hoàng cho Hiếu.

Quyên chủ động đề nghị Hiếu sống cùng hai vợ chồng. Ảnh chụp màn hình

Quyên chủ động đề nghị Hiếu sống cùng hai vợ chồng. Ảnh chụp màn hình

Quyên thì thấy chẳng việc gì Hiếu phải ra ngoài ở, cứ sống cùng hai vợ chồng Quyên trong lúc chờ ổn định công việc.

Nghĩa thì sợ rồi Hiếu lại giống Thảo ngày trước, ở được mấy ngày lại chuyển đi. Quyên cho rằng giờ nhà cửa đã rộng rãi, thoải mái hơn, quan trọng là Hiếu có muốn ở cùng anh chị hay không.

Ở phân đoạn khác của phim Món quà của cha tập 16, kể từ khi nghe được giọng hát của Thảo, Phúc ngày càng để ý Thảo hơn.

Phúc tặng quà cho Thảo, hẹn Thảo đi chơi và còn muốn làm fan ruột của Thảo. Thảo ban đầu thì ngượng ngùng nhưng rồi cũng rung rinh vì Phúc.

Một lần hẹn hò với Thảo, Phúc nói muốn dành tặng cô một món quà đặc biệt. Phúc nói anh quen biết với nhạc sĩ và muốn nhạc sĩ này viết cho Thảo một bài hát độc quyền.

Phúc muốn giúp Thảo quay MV ca nhạc. Ảnh chụp màn hình

Phúc muốn giúp Thảo quay MV ca nhạc. Ảnh chụp màn hình

Phúc còn tính sẽ giúp Thảo quay MV. Thảo vừa bất ngờ vừa thích thú với món quà lần này của Phúc. Song, một sinh viên như Thảo, cơ hội thể hiện mình chưa có, tài chính lại càng không nên cô cũng không dám mơ mộng nhiều.

Phúc liền hứa sẽ biến ước mơ của Thảo thành hiện thực bởi chàng thiếu gia nhận ra Thảo rất có tiềm năng, chỉ cần một bản hit thì tên tuổi sẽ nổi tiếng. Phúc cũng thú thật vị nhạc sĩ kia đang bắt đầu viết bài hát cho Thảo.

Thảo sẽ nhận món quà đặc biệt này của Phúc? Phúc có cảm tình với Thảo thật hay đang có ý định lợi dụng cô sinh viên trẻ?

Cũng trong tập 16, Hiếu xin được việc trên Hà Nội nên quyết định đi làm xa nhà. Trước khi Hiếu lên Hà Nội, ông Nhân làm một mâm cơm mời bà Thản và Ninh để liên hoan chia tay.

Bà Thản thì không hiểu vì sao đúng ngày mưa gió mà ông Nhân lại mời sang ăn cơm. Ninh đoán có thể là vì sinh nhật ông Nhân hoặc để bàn tính chuyện thông gia.

Bà Thản bảo Ninh với Hiếu công việc còn chưa có thì làm gì đã tính được chuyện cưới xin. Tuy nhiên, ý của Ninh lại là chuyện của bà Thản và ông Nhân. Ninh quả quyết nhân bữa cơm này ông Nhân sẽ ngỏ lời với bà Thản.

Ninh cứ ngỡ bữa cơm hôm nay ông Nhân mời là để ngỏ lời với bà Thản. Ảnh chụp màn hình

Ninh cứ ngỡ bữa cơm hôm nay ông Nhân mời là để ngỏ lời với bà Thản. Ảnh chụp màn hình

Đến khi ông Nhân tuyên bố lý do, Ninh mới ngớ người. Bà Thản thấy mừng vì Hiếu đã kiếm được một công việc trên Thủ đô.

Khi tất cả mọi người đều vui mừng cho Hiếu thì Ninh lại tủi thân và tự ái khi cô không hay biết việc Hiếu lên Hà Nội làm việc. Ninh thấy buồn khi sắp phải xa Hiếu.

Trailer phim Món quà của cha tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 16 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 21/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 16

Tập 16 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 21/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 16

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 16 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 21/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.