| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Món quà của cha tập 18 trên VTV3 hôm nay 23/8

Thứ Tư 23/08/2023 , 18:09 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 23/8/2023.

Review phim

Trong tập 18 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Công ty bất động sản ít việc nên Nghĩa làm thêm giám sát công trình xây dựng.

Bên thi công đổi loại xi măng rẻ hơn để ăn bớt tiền, bị Nghĩa phát hiện. Người phụ trách bộ phận thi công này đã đưa phong bì lót tay để mong Nghĩa bỏ qua. Nhưng Nghĩa nhất quyết không nhận, yêu cầu anh ta phải đổi lại đúng loại xi măng.

Nghĩa tình cơ phát hiện đội thi công đang ăn cắp vật liệu

Nghĩa tình cơ phát hiện đội thi công đang ăn cắp vật liệu

Lần này, Nghĩa lại tình cờ phát hiện đội thi công đang ăn cắp vật liệu. Nghĩa gọi cho Dũng qua ngay để bắt quả tang, lập biên bản vi phạm.

Trong lúc chờ Dũng tới, Nghĩa quay lại làm bằng chứng nhưng một tên đã ra yêu cầu Nghĩa đưa điện thoại, xoá clip bằng chứng.

Hai bên xảy ra giằng co, liệu có chuyện không may gì xảy ra không? Nghĩa có vạch mặt được những kẻ đổi vật liệu, ăn cắp vật liệu không?

Ở phân đoạn khác của phim Món quà của cha tập 18, Ninh loe được bà Thản và ông Nhân đều ủng hộ lên Hà Nội học nghề. Ông Nhân gọi điện cho Thảo mở lời chuyện cho Ninh ở cùng, Thảo lập tức đồng ý.

Ninh đi theo chị Thảo tới phòng tra. Ảnh chụp màn hình

Ninh đi theo chị Thảo tới phòng tra. Ảnh chụp màn hình

Lên Hà Nội , Ninh xin theo chân chị Thảo tới phòng trà nghe hát. Thấy các chị vũ công ăn mặc sexy, Ninh thắc mắc "ở đây ai cũng mặc thế à?". Thảo giải thích chỉ có vũ công mặc thế thôi.

Trước khi vào thay đồ, Thảo dặn Ninh ngồi chờ, gặp ai cũng phải lễ phép chào hỏi. "Chị yên tâm. Em ngoan nhất làng rồi" - Ninh nói với chị.

Tuy nhiên tính Ninh hiếu động, nhắng nhít, hay tò mò nên khi Thảo vào thay đồ, Ninh ở ngoài ngồi chờ, cô tò mò trước bức tranh bị dán đen kín mặt. Ninh rất muốn xem đằng sau bức tranh đó là gì?

Liệu Ninh có bóc ra xem bên trong bức ảnh là gì? Nếu Ninh lỡ táy máy bức tranh thì anh Bo có nổi giận và đuổi Thảo như đã từng đuổi một cô ca sĩ khác không?

Cũng trong tập 18, việc Hiếu lên Hà Nội, ông Nhân cũng đã có lời với vợ chồng Nghĩa, để ý và giúp đỡ em. Vì thế, để Hiếu ra làm bốc vác ngoài công trường, Quyên thấy áy náy.

Nghĩa nói với vợ rằng Hiếu cũng chỉ làm một thời gian ngắn, khi nào đủ tiền ký quỹ nhận xe thì Hiếu sẽ nghỉ. Vì trước đó, Quyên giới thiệu cho Hiếu làm lái xe ở một công ty taxi.

Áy náy nhà chồng, Quyên tính ứng tiền cho Hiếu ký quỹ xe. Ảnh chụp màn hình

Áy náy nhà chồng, Quyên tính ứng tiền cho Hiếu ký quỹ xe. Ảnh chụp màn hình

Bây giờ Quyên tính, hai vợ chồng ứng trước cho Hiếu tiền ký quỹ xe, để Hiếu đỡ phải đi làm bốc vác ở công trường. Trước đó, Nghĩa cũng đã nói với em trai việc này nhưng Hiếu từ chối.

Quyên tính Nghĩa phải lựa lời nói khéo với Hiếu lần nữa, rằng vợ chồng anh chị cho vay thôi, chứ không phải cho không, khi nào Hiếu có tiền trả cũng được.

Ở cuối trailer phim, Phúc đã đầu tư đặt hàng nhạc sĩ nổi tiếng sáng tác bài hát độc quyền cho Thảo. Không ngờ đây lại chính là nhạc sĩ mà Thảo và cả trường cô đều hâm mộ.

Tuy nhiên, Thảo thấy ngại vì mình chưa là ai cả, mà lại được nhạc sĩ sáng tác cho bài hát riêng như thế.

Thảo mới mở lời đoán chắc Phúc đã tác động, có lời nhờ nhạc sĩ. Cô chưa nói hết câu, Phúc đã khẳng định: "Vì em, anh có thể làm mọi việc".

Phúc đường đột tỏ tình với Thảo. Ảnh chụp màn hình

Phúc đường đột tỏ tình với Thảo. Ảnh chụp màn hình

Từ khi mê giọng hát của Thảo, Phúc lập tức tiếp cận và thể hiện tình cảm với cô nàng. Lần đầu tiên có một người quan tâm và ấm áp như vậy, Thảo không khỏi rung động.

Phúc từng bao cả quán hát chỉ để một mình có thể ngồi nghe Thảo hát một ca khúc về cha. Anh còn tặng cô chiếc váy xinh đẹp, đắt tiền.

Sau đó, Phúc tiếp cận làm quen, bắt chuyện với Thảo. Lần đầu rủ cô đi chơi trượt băng, đi phố sách, Phúc tranh thủ "thả thính" liên tục khiến Thảo ngại ngùng. Sau đó, Thảo bị ốm, Phúc đến tận nhà nấu cháo, mua thuốc... chăm sóc cô chu đáo.

Thấy Thảo phải ở nhờ nhà của bác Phi, Phúc liền gọi anh Bo đi tìm thuê căn hộ đẹp cho hai người, "giá cả không là vấn đề". Vì sợ Thảo từ chối, Phúc dặn anh Bo khéo léo tìm lý do để cô không biết Phúc thuê cho mình.

Liệu mối quan hệ của Phúc và Thảo có tiến xa hơn, trở thành mối tình ngọt ngào như cách nó bắt đầu?

Trailer phim Món quà của cha tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 18 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 23/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 18

Tập 18 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 23/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 18

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 18 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 23/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.