| Hotline: 0983.970.780

Tướng mắc bẫy tình

Thứ Sáu 11/02/2011 , 09:07 (GMT+7)

Thiếu tướng Đài Loan Lo Hsien-che đã sa vào bẫy tình và tiền của một nữ tình báo Trung Quốc khi ông ta làm việc tại Thái Lan từ năm 2002 đến 2005.

Thiếu tướng Lo Hsien-che.
Mạng tin Ấn Độ PTI dẫn tờ China Times (Đài Loan) đưa tin, một viên tướng Đài Loan (Trung Quốc) đã mắc bẫy tình của người đẹp Trung Quốc lục địa và đây có thể là vụ gián điệp “động trời nhất” giữa hai bờ eo biển Đài Loan trong 50 năm qua.

Thiếu tướng Lo Hsien-che đã sa vào bẫy tình và tiền của một nữ tình báo Trung Quốc khi ông ta làm việc tại Thái Lan từ năm 2002 đến 2005.

Tờ China Times không nêu tên nữ tình báo viên nói trên, song cho biết cô ta ở tuổi 30 “cao, đẹp và ăn mặc hợp thời trang.”

Với bẫy “sex và tiền,” người đẹp cao tay đã tuyển mộ được Lo Hsien-che. Viên tướng này đã cung cấp cho tình báo Trung Quốc rất nhiều thông tin tuyệt mật mà ông ta nắm được.

Khi gặp “con mồi,” nữ tình báo viên Trung Quốc nói trên mang hộ chiếu Australia và nói làm việc cho một công ty xuất nhập khẩu.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ôtô BMW tự bốc cháy khi đang đỗ

Khoảng 12h ngày 2/5, trên đường Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông một chiếc ôtô nhãn hiệu BMW đỗ ven đường đột nhiên bốc cháy dữ dội.