| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Đức bị cấm sex và mạng xã hội, liệu có 'đánh bại' Thụy Điển?

Thứ Bảy 23/06/2018 , 15:04 (GMT+7)

Cỗ xe tăng Đức là đội bóng của kỷ luật thép. Trận đầu ra quân gặp Mexico hôm 17/6 họ thua sốc tỷ số 0-1 khiến trận gặp Thụy Điển tối nay 23/6 trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Tuyển thủ Đức đang tập luyện

HLV Joachim Low vừa ra qui định có thể làm nản lòng nhiều ngôi sao Mannschaft. Họ phải kiêng khem nhiều thứ ở World Cup bao gồm cả 'làm chuyện ấy'. Theo nhiều nguồn tin uy tín cho hay, chiến lược gia Joachim Low đã ban hành qui định cấm các ngôi sao tuyển Đức quan hệ tình dục trong suốt World Cup 2018.

HLV 58 tuổi cho rằng, các WAGs (vợ, bạn gái cầu thủ) sẽ làm hỏng quá trình chuẩn bị của đội tuyển và các cầu thủ cho tham vọng chinh phục cúp vàng thế giới vào mùa hè này. Những ngôi sao Mannschaft buộc phải xin phép nếu muốn gặp mặt "một nửa còn lại".

Các mạng xã hội và truyền thông cũng bị cấm đối với một số ngôi sao nổi tiếng như Mesut Ozil, Thomas Muller, Marco Reus, Leroy Sane...

"Thành tích của đội tuyển quan trọng hơn lợi ích của cá nhân," Low cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Gazetta dello Sport.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.