| Hotline: 0983.970.780

Vedan tặng 5 căn nhà tình thương tại Đồng Nai

Thứ Tư 16/05/2012 , 09:52 (GMT+7)

Công ty Vedan Việt Nam vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành, Đồng Nai tiến hành trao 5 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo...

Công ty Vedan Việt Nam vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành, Đồng Nai tiến hành trao 5 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo ở các xã Phước Bình, Bình An, Cẩm Đường, Long Đức, Tam An, huyện Long Thành, Đồng Nai. Mỗi căn nhà trị giá 30 triệu đồng.

Tại buổi lễ trao nhà tình thương, ông Chu Lượng Khanh thay mặt Công ty Vedan nói: “Tôi rất vui khi thay mặt công ty trao cho các gia đình ngôi nhà mới. Công ty Vedan đầu tư hoạt động tại Việt Nam đã hơn 20 năm nay, luôn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các cơ quan ban ngành địa phương. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn cùng địa phương hỗ trợ các gia đình nghèo khó nhằm giúp họ phấn đấu làm ăn vươn lên thoát nghèo”.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ôtô BMW tự bốc cháy khi đang đỗ

Khoảng 12h ngày 2/5, trên đường Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông một chiếc ôtô nhãn hiệu BMW đỗ ven đường đột nhiên bốc cháy dữ dội.