| Hotline: 0983.970.780

Vì gái đâm chết người, lãnh 12 năm tù

Thứ Năm 23/09/2010 , 09:42 (GMT+7)

Chiều 22/9, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Thiện (SN 1985, trú tổ dân phố 12 thị trấn Diên Khánh, Khánh Hòa) 12 năm tù về tội giết người.

Bị cáo Nguyễn Hữu Thiện trước vành móng ngựa
Chiều 22/9, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Thiện (SN 1985, trú tổ dân phố 12 thị trấn Diên Khánh, Khánh Hòa) 12 năm tù về tội giết người. Buộc bồi thường cho gia đình bị hại 30 triệu đồng.

Khuya ngày 28/4/2010, Thiện cùng với Đặng Lê Duy Hòa, Nguyễn Minh Hoàng sau khi uống rượu xong tại quán cầu Mới, Hòa rủ Thiện và Hoàng về nhà Hòa nhậu tiếp, Hòa và Hoàng đi mua bia còn Thiện đi mua mồi.

Khi ra quán cầu Mới thì Thiện gặp Đặng Trương Thị Tường Quy (Thảo, là chị họ của vợ Thiện) đang ngồi nhậu cùng với Nguyễn Thành Long (Xích Long), Lâm Thành Lộc và Đặng Lê Ngọc Đức tại quán cầu Mới. Thiện rủ Quy đến nhà Hòa cùng nhậu với nhóm của Thiện, Quy đồng ý và nói Thiện về trước rồi Quy sẽ đến sau.

Thiện điều khiển xe máy về nhà Hòa trước, đợi được một lúc không thấy Quy đến nên gọi điện cho Quy thì Quy nói: “Xuống liền”. Đợi một lát sau vẫn chưa thấy Quy đến nên Thiện tiếp tục dùng điện thoại di động gọi cho Quy thì Long lấy điện thoại của Quy nghe và nói: “Mày gọi điện cho con Thảo làm gì?”, Thiện trả lời: “Mày đưa điện thoại cho Thảo để tao nói chuyện”. Sau đó giữa Long và Thiện kình cãi với nhau qua điện thoại, Long nói “Bữa nay mày lên rồi phải không, cỡ mày tao muốn lượm lúc nào thì lượm, mày có tin tao đến dẹp đám nhậu của tụi mày không, giờ mày đang ở đâu”. Thấy Thiện kình cãi qua điện thoại với Long thì Hòa cầm máy điện thoại của Thiện nói: “Đang nhậu ở nhà tao” rồi tắt máy.

Sau đó, Long cùng Lộc, Quy và Đức kéo đến nhà Hòa. Thiện cho rằng Long sẽ đến đánh mình nên xuống nhà dưới của Hòa lấy một con dao bỏ vào túi quần sau rồi lên nhậu tiếp. Khi Long đến cách nhà Hòa khoảng 50m thì dừng lại và nói Lộc, Quy vào nhà Hòa gọi Thiện ra. Lộc vào nhà Hòa nói với Thiện: “Hồi nãy anh Thiện nói gì mà anh Long giận đang đứng trước chờ anh”, Thiện nói “Kêu Xích Long vô đây ngồi chơi, uống một ly”, Lộc nói: “Anh Xích Long nói em kêu anh Thiện ra gặp!”. Thiện đi ra ngoài cổng gặp Long và nói: “Anh em cùng xóm mà có gì đâu mà giận tao”, Long nói: “Mày nói tiếng nữa là tao đánh” rồi dùng cùi trỏ đánh một cái vào ngực Thiện, Thiện liền rút dao ra đâm một nhát vào cổ Long làm Long chết tại chỗ . Sau đó Thiện vứt dao tại hiện trường rồi bỏ về nhà.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất